x close

พบแล้ว สาวร้านกาแฟ หายตัวไป 2 วัน กลายเป็นศพริมป่า ญาติสงสัยจัดฉาก !?

          พบศพแล้ว พนักงานสาวร้านกาแฟดัง หายตัวไป 2 วัน พบเป็นศพอยู่ในป่าข้างทาง ตำรวจคาดเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ แต่ญาติและเพื่อน ๆ แคลงใจจัดฉากหรือไม่

สาวร้านกาแฟ

สาวร้านกาแฟ

          เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2563 ข่าววันใหม่ รายงานว่า จากกรณีญาติของ น.ส.ศิริรัตน์ แก้วคำ หรือ แนน อายุ 25 ปี พนักงานร้านกาแฟชื่อดังในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บริเวณชุมชนท่าเรือ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ หลังน้องแนนหายออกจากบ้าน ไม่กลับเข้าบ้านตั้งแต่คืนวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


          ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางกลับบ้าน ก่อนลงพื้นที่ค้นหา กระทั่งพบศพน้องแนนอยู่ริมถนน บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 2 ถนนสายศรีสะเกษ-ยางชุมน้อย ต.โพธิ์ อ.เมืองศรีสะเกษ โดยมีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สี แดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มทับร่างของผู้ตายอยู่ สภาพศพมีร่องรอยบาดแผลที่หน้าผาก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 48 ชั่วโมง


          จากการสอบสวน น.ส.ดาว (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นญาติกัน ให้การว่า หลังเลิกงานคืนวันที่ 21 กรกฎาคม ตนซึ่งทำงานเป็นพนักงานปั๊มน้ำมัน และแนนทำงานอยู่ที่ร้านกาแฟในปั๊มน้ำมันเดียวกัน ได้พากันกลับบ้าน โดยตนขับรถนำหน้า ส่วนแนนขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา

          ระหว่างทางจู่ ๆ ตนก็ไม่เห็นว่าแนนขี่รถตามหลังมา จึงได้จอดรถชิดขอบทางและพยายามโทรศัพท์หาแนน แต่ไม่มีคนรับสายเป็นเวลานาน จึงได้ตัดสินใจกลับไปบอกญาติพี่น้องที่บ้าน และพอวันรุ่งขึ้นก็พากันเข้าแจ้งความให้ตำรวจช่วยออกตามหา กระทั่งมาพบเป็นศพดังกล่าว
 

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะประสบอุบัติเหตุจากสัตว์วิ่งตัดหน้า ทำให้ต้องหักหลบกะทันหันและตกไปริมทางดังกล่าวซึ่งเป็นร่องลึกมาก ศีรษะอาจจะไปกระแทกโดนวัตถุแข็ง ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่นิติเวชโรงพยาบาลศรีสะเกษ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

          ขณะที่ แนวหน้า รายงานเพิ่มเติมว่า ครอบครัวน้องแนนรวมถึงเพื่อน ๆ รู้สึกแคลงใจว่าอาจไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่เหมือนจัดฉาก เนื่องจากพบหน้าผากมีรอยยุบคล้ายถูกของแข็งทุบเป็นแผล แต่หมวกกันน็อกไม่มีร่องรอยอะไร รถไม่มีร่องรอยประสบเหตุ แต่ร่างน้องแนนดูได้รับบาดเจ็บรุนแรง

          ด้านพ่อแม่น้องแนน กล่าวว่า ครอบครัวเสียใจที่ลูกเสียชีวิตอย่างปริศนา แต่ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว และไม่ต้องการให้หมอผ่าศพพิสูจน์ความจริง เพราะสงสารน้องแนน กลัววิญญาณไม่สงบ ยอมรับศพกลับบ้านเกิด ตั้งสวดอภิธรรมศพตามปกติ
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าววันใหม่, แนวหน้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว สาวร้านกาแฟ หายตัวไป 2 วัน กลายเป็นศพริมป่า ญาติสงสัยจัดฉาก !? โพสต์เมื่อ 24 กรกฎาคม 2563 เวลา 22:10:05 10,021 อ่าน
TOP