x close

รวบเจ้าของร้านชำ ข่มขืนเด็กวัย 3 ขวบ เมียช็อก ผัวนกเขาไม่ขันกลับไปทำเด็ก


          รวบตัว เจ้าของร้านชำ ข่มขืนเด็ก 3 ขวบ เมียช็อกเป็นลม รับไม่ได้ผัวอนาจารเด็กทั้งที่ปกตินกเขาไม่ขัน ชาวบ้านรุมสาปแช่งตอนทำแผน

ข่มขืนเด็ก

          จากกรณีชาวบ้านรายหนึ่ง หมู่บ้านแก่งนาง ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เข้าแจ้งความว่า หลานสาว อายุ 3 ขวบ ถูก นายสุพล เจ้าของร้านขายของชำ ข่มขืนนั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 25 กรกฎาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เมื่อตำรวจรับแจ้งก็ได้รวบรวมพยานหลักฐาน และนำตัวนายสุพลมาสอบสวน โดยเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือข่มขืนจริง เพราะขณะนั้นเกิดมีอารมณ์ทางเพศ พอเห็นเหยื่อมาซื้อขนมก็ยิ่งเกิดอารมณ์พลุ่งพล่าน จึงฉุดตัวเข้ามาในร้านแล้วก่อเหตุ ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุตำรวจได้ประสานบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดมุกดาหาร รับเด็กกับแม่เข้าไปอยู่ในความคุ้มครองเพื่อเยียวยาสภาพจิตใจต่อไป

ข่มขืนเด็ก

          อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จากการสอบถามภรรยาของนายสุพล เปิดเผยว่า รู้สึกรับไม่ได้กับพฤติกรรมของสามี ไม่อยากเชื่อว่าจะกล้าก่อเหตุ เพราะที่ผ่านมาสามีเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ นกเขาไม่ค่อยขัน ซึ่ง 8 เดือนที่แล้ว นายสุพลเคยผ่าตัดลำไส้ มาจนถึงปัจจุบัน มีเพศสัมพันธ์กับตนไม่ถึง 10 ครั้ง กว่าจะมีเพศสัมพันธ์ได้แต่ละครั้งก็ยากลำบาก ไม่ทราบว่าเหตุใดนายสุพลจึงมีแรงทำกับเด็ก จากนี้ขอให้ได้รับโทษตามกฎหมาย ตนจะไม่ขอประกันตัวใด ๆ ทั้งสิ้น

ข่มขืนเด็ก

          ขณะที่การทำแผน เมื่อนายสุพลมาถึง มีชาวบ้านและญาติ ๆ ของเด็ก ยืนรอตะโกนสาปแช่ง เรียกร้องให้ลงโทษประหารชีวิต ซึ่งนายสุพลได้จำลองให้ตำรวจดูขณะชี้จุดว่าได้นั่งอยู่ที่เก้าอี้ในร้านค้า เมื่อเด็กเดินเข้ามาในร้านก็ลงมือข่มขืนที่พื้น โดยระหว่างการชี้จุด ปรากฏว่าภรรยาของนายสุพลเกิดความดันขึ้น เป็นลมล้มลงที่พื้น จนเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันปฐมพยาบาล ส่วนเรื่องคดีนั้น ตำรวจเตรียมนำตัวนายสุพลไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมุกดาหารต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, อมรินทร์ ทีวี




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบเจ้าของร้านชำ ข่มขืนเด็กวัย 3 ขวบ เมียช็อก ผัวนกเขาไม่ขันกลับไปทำเด็ก อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2563 เวลา 18:23:31 40,208 อ่าน
TOP