x close

พบตัวแล้ว !? เจ้าของลายมือบนแบงก์ 100 เขียนข้อความสุดซึ้ง... เงินที่ลูกให้ครั้งแรก


           เจอตัวแล้ว เจ้าของลายมือบน แบงก์ 100 บาท ระบุข้อความสุดซึ้ง พบด้านชาวเน็ต 2 ราย อ้างสิทธิ์เป็นเจ้าของ ใครกันแน่ที่เป็นตัวจริง

ตามหาเจ้าของแบงก์ร้อย

           เป็นเรื่องราว ๆ เล็ก ๆ ที่กลายเป็นกระแสไวรัลและสร้างความซาบซึ้งไปทั่วสังคมออนไลน์ สำหรับ ธนบัตรมูลค่า 100 บาท ที่มีลายมือเขียนไว้ว่า "เงินเดือนที่ลูกให้ครั้งแรก" ลงวันที่ 25 สิงหาคม 2549

           (อ่านข่าว - หนุ่มซึ้งใจ ลายมือบนแบงก์ 100 บาท เขียนเงินที่ลูกให้ครั้งแรก ประกาศหาตัวขอคืนให้)

           ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kamin Chochaithip ได้โพสต์เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2563 ว่า ได้ธนบัตรใบนี้มาจากตู้เอทีเอ็มและกำลังจะนำไปซื้อของ จนมาเห็นข้อความ และตัดสินใจโพสต์ประกาศหาเจ้าของ ซึ่งโพสต์ถูกแชร์ไปแล้วมากกว่า 4,300 ครั้ง

           หลังจากโพสต์ถูกแชร์ออกไป ชาวโซเชียลก็หวังว่าจะติดตามหาเจ้าของได้โดยเร็ว กระทั่งในเวลาต่อมา ได้มีหญิงสาวรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า ธนบัตรดังกล่าวเป็นของคุณพ่อของเธอ เพราะเธอจำลายมือได้แม่นยำ แต่ลายเซ็นไม่ใช่ลายมือพ่อ พร้อมพิสูจน์หลักฐานกับเจ้าของโพสต์

ตามหาเจ้าของแบงก์ร้อย

           นอกจากนี้แล้ว ยังมีคุณลุงอีกรายหนึ่ง ที่ได้บอกว่าตัวเองเป็นเจ้าของธนบัตรใบนี้ด้วยเช่นกัน และยืนยันว่ามีหลักฐาน เพราะยังมีธนบัตรอีก 1 ใบ ที่เหมือนกัน

ตามหาเจ้าของแบงก์ร้อย

           ล่าสุด เฟซบุ๊กของชายหนุ่มผู้พบเจอแบงก์ร้อยดังกล่าว ก็ได้มาเผยความคืบหน้าว่า ตอนนี้พบเจอเจ้าของแล้ว แต่ไม่ได้ระบุว่าเจ้าของที่แท้จริงคือใคร แต่ก็ได้ฝากถึงทุกคนว่า คนลายมือเหมือนกันก็มีเยอะซึ่งอาจเกิดการเข้าใจผิดกันได้ เลยขออย่าให้ด่วนตัดสินใครจากเรื่องนี้เลย

ตามหาเจ้าของแบงก์ร้อย

ตามหาเจ้าของแบงก์ร้อย

ตามหาเจ้าของแบงก์ร้อย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบตัวแล้ว !? เจ้าของลายมือบนแบงก์ 100 เขียนข้อความสุดซึ้ง... เงินที่ลูกให้ครั้งแรก โพสต์เมื่อ 26 กรกฎาคม 2563 เวลา 10:35:38 26,749 อ่าน
TOP