x close

จิตใจทำด้วยอะไร หนุ่มหัวร้อนจอดขวาง-ด่ารถพยาบาล ไม่แคร์มีคนป่วยในรถ ฉุนถูกปาดหน้า


         จิตใจทำด้วยอะไร หนุ่มหัวร้อนจอดขวางรถพยาบาล ลงมาด่า ไม่สนมีคนป่วยในรถ อ้างถูกปาดหน้า ชี้ที่แท้ ขับขวางรถพยาบาลเอง ไม่ยอมหลบจนถูกแซง ยังจะตามมาเอาเรื่อง


         เรียกว่าเป็นกรณีชวนเอือมที่เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก สำหรับการขับรถกีดขวางรถพยาบาล ซึ่งนับเป็นความผิดตามกฎหมาย และเคยมีข่าวปรากฏออกมาให้เห็นหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่วายเกิดเหตุการณ์ทำนองนี้ขึ้นอีกเรื่อย ๆ และยิ่งกรณีล่าสุดก็ยิ่งหนักเข้าไปใหญ่ เพราะนอกจากผู้ใช้รถจะขับรถขวางรถพยาบาล ไม่ยอมเปิดทางให้แล้ว ยังจะหัวร้อนลงมาหาเรื่องเจ้าหน้าที่อีกด้วย

         โดยจากคลิปที่เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel นำมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2563 เป็นเหตุการณ์ขณะที่ชายหัวร้อนรายหนึ่ง ลงจากรถของตัวเองมาชี้หน้าด่าเจ้าหน้าที่ขับรถพยาบาล ท้าให้ลงมาจากรถและไปเจอตำรวจด้วยกัน เหตุไม่พอใจที่ถูกรถพยาบาลขับปาดหน้า และไม่ยอมรับฟังแม้ทางคนขับรถพยาบาลจะบอกว่า กำลังจะพาคนป่วยไปโรงพยาบาล


         อย่างไรก็ตาม ปรากฏว่าแท้จริงแล้วรถพยาบาลคันดังกล่าว มีผู้ป่วยหนักอยู่ภายในรถ และได้เปิดไฟขอทางขณะขับอยู่เลนขวา แต่ชายหัวร้อนคนดังกล่าวกลับขับรถแช่เลนขวาอยู่นาน โดยไม่ยอมเปิดทางให้ ทำให้รถพยาบาลไปไหนไม่ได้ จำเป็นต้องขับแซงไปเพื่อรีบนำผู้ป่วยไปส่งโรงพยาบาลในภาวะคนขับ แต่สุดท้ายฝ่ายหนุ่มหัวร้อนกลับไม่พอใจ ตามมาแซงรถพยาบาลซ้ำแล้วจอดขวาง ก่อนจะลงมาหาเรื่องดังที่ปรากฏในคลิป

         งานนี้ชาวเน็ตก็ได้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นถึงพฤติกรรมของหนุ่มหัวร้อนดังกล่าว ที่นอกจากจะไม่หลีกทางให้รถพยาบาลแล้ว ยังจะลงมาหาเรื่องกันอีก ถามจิตใต้สำนึกอยู่ที่ไหน อยากรู้ว่าหากคนป่วยที่อยู่ในรถพยาบาลเป็นญาติของตัวเอง จะคิดอย่างไร


         นอกจากนี้ การขับรถกีดขวางรถพยาบาลยังนับว่ามีความผิดตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก ด้วย ซึ่งหากการกีดขวางรถพยาบาลดังกล่าวทำให้ผู้ป่วยในรถถึงแก่ชีวิต ก็อาจเจอข้อหาอาญาอื่น ๆ เพิ่มเติมด้วย 

ขอบคุณข้อมูลจาก เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จิตใจทำด้วยอะไร หนุ่มหัวร้อนจอดขวาง-ด่ารถพยาบาล ไม่แคร์มีคนป่วยในรถ ฉุนถูกปาดหน้า อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2563 เวลา 10:46:37 39,734 อ่าน
TOP