x close

นักเรียนหรือนักรบ? คลิปเดือด กลุ่มเด็กช่างกระหน่ำฟันรถเมล์ ยัวะจัดเห็นคู่อริ แต่ขึ้นไปตีไม่ได้


          เปิดคลิปเดือด กลุ่มเด็กช่าง ถือมีดกระหน่ำฟันรถเมล์สาย 81 เหตุหัวร้อนหนัก เห็นคู่อริอยู่ข้างใน แต่ขึ้นไปตีไม่ได้ เลยระบายอารมณ์กับรถเมล์แทน 


            วันที่ 27 กรกฎาคม 2563 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นกระหน่ำฟันรถเมล์จนได้รับความเสียหาย เนื่องกลุ่มคู่อริเป็นผู้โดยสารอยู่ในรถ แต่ขึ้นไปรุมทำร้ายไม่ได้ จึงมาลงกับรถเมล์แทน

            เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม เวลาประมาณ 15.00 น. โดยคลิปวิดีโอที่แชร์บนเพจ หัวร้อนเลย เผยให้เห็นว่า กลุ่มวัยรุ่นประมาณ 5-6 คน สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า แต่ละคนพกพาอาวุธอันตราย ทั้งมีดยาว มีดพร้า มีดสปาร์ตา และเคียวเกี่ยวหญ้า ระดมฟันรถเมล์สาย 81 พร้อมตะโกนด่าหยาบคาย ก่อนรีบพากันหลบหนีไป

            จุดเกิดเหตุคือบนถนนบริเวณหน้าหมู่บ้านเศรษฐกิจ เพชรเกษม 102 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ โดยคนขับรถเมล์ เล่าว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุ ได้จอดรับนักศึกษาสถาบันช่างแห่งหนึ่งขึ้นรถมา ก็ขับมาตามปกติ พอมาถึงจุดเกิดเหตุ เหลือบมองกระจกมองข้าง เห็นกลุ่มวัยรุ่นกว่า 20 คน อาวุธครบมือ ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามมา


            กลุ่มวัยรุ่นกรูเข้ามาจะทำร้ายคู่อริ แต่ไม่สามารถเปิดประตูรถเมล์ขึ้นไปได้ จึงฟันรถเมล์แทน จนบริเวณหลังรถเมล์พังเสียหายยับเยินและกระจกแตก

            ด้านเจ้าของรถเมล์ เปิดเผยว่า ต้องหาเงินมาซ่อมรถเมล์เอง เพราะเอาผิดกับใครไม่ได้ ทุกคนใส่หมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า ไม่รู้ตัวตนว่าใครทำบ้าง หากจะไปเรียกเก็บเงินกับสถาบันต้นสังกัด ก็ไม่น่าจะทำได้ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนตัวของนักศึกษา



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียนหรือนักรบ? คลิปเดือด กลุ่มเด็กช่างกระหน่ำฟันรถเมล์ ยัวะจัดเห็นคู่อริ แต่ขึ้นไปตีไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:53:11 22,419 อ่าน
TOP