x close

เมียโดนจับยาบ้าคาบ้าน ผัวหนีหวุดหวิด พร่ำพรรณนา ไหนบอกจะลงเรือลำเดียวกัน

            บุกจับเอเย่นต์ยาบ้าหาดใหญ่ แต่อีกฝ่ายไหวตัวทันหนีออกจากบ้าน ทิ้งเมียที่กำลังอุ่นโจ๊กให้โดนจับคนเดียว ฝ่ายหญิงร่ำไห้ทั้งน้ำตา บอก เคยคุยเรื่องลงเรือลำเดียวกัน แต่เมื่อทิ้งไปแบบนี้ก็ขอให้หนีรอด

จับเอเยนต์ค้ายาบ้า
           วันที่ 28 กรกฎาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้บุกค้นบ้านหลังหนึ่งใน ต.คลองแห อย่างฉับพลัน หลังจากได้รับการร้องเรียนว่า เป็นที่จำหน่ายและเก็บยาเสพติดจำนวนมาก

           ทั้งนี้ ตำรวจได้เข้าประตูหลังบ้าน ทางนายสมภพ ไชยมิตร วัย 49 ปี เอเย่นต์ค้ายารายใหญ่ไหวตัวทัน วิ่งหลบหนีออกไปทางประตูหน้าบ้านได้ทัน และอาศัยความชำนาญ ทำให้รอดจากการจับกุมหวุดหวิด ส่วนนางสาวกิตติมา รณการ วัย 22 ปี ภรรยาสาว เพิ่งอุ่นโจ๊กให้สามีเสร็จ รออยู่ที่โต๊ะอาหาร โดนจับกุมตัวคนเดียว

จับเอเยนต์ค้ายาบ้า
           นางสาวกิตติมา ฟุบหน้าลงกับโต๊ะทั้งน้ำตาอยู่พักใหญ่ ยอมรับในชะตากรรม โดยเจ้าหน้าที่พบยาไอซ์ 28 กรัมใส่ถุงแบ่งขายวางใต้โต๊ะกินข้าว ค้นห้องนอนก็พบยาบ้าอีก 10,000 เม็ดซ่อนอยู่ในกระเป๋า และยังมียาบ้าอีก 10,000 เม็ดซ่อนอยู่ในท่อลอดข้างบ้าน ซึ่งเป็นบ้านพ่อแม่ของนายสมภพ เจ้าหน้าที่ต้องมุดท่อเข้าไปตรวจค้นจึงพบของกลาง

           นางสาวกิตติมา ให้การว่า ล่าสุด สามีรับยาบ้ามา 100,000 เม็ด ทยอยส่งให้ลูกค้าไปเกือบหมด เหลือ 20,000 เม็ด ปกติจะไม่เก็บไว้ที่บ้าน แต่ครั้งนี้พลาด เพราะฝนตก นำไปส่งให้ลูกค้าไม่ได้ นำมาเก็บไว้เพียง 1 ชั่วโมงก่อนเจ้าหน้าที่จะมาตรวจค้น

           ทั้งนี้ ตนไม่โกรธและยอมรับผิด เนื่องจากเลือกเส้นทางนี้แล้ว และไม่โกรธสามีที่หนีไป ทิ้งให้ตนถูกจับเพียงคนเดียว เพราะแม้จะพาตนหนี ตนก็จะไม่หนี เราสองคนเคยคุยกันว่า ถ้าลงเรือลำเดียวกันแล้วก็จะไปให้ถึงฝั่ง และได้เลือกเขาแล้ว แต่สุดท้ายเขาไม่เลือกเรา ก็ขอให้เขาหนีรอด

จับเอเยนต์ค้ายาบ้า
           ส่วนจุดเริ่มต้นของความรัก ตอนแรกไม่ได้ชอบกันเพราะอีกฝ่ายคบหากับเพื่อนตนอยู่ก่อน แต่พอเลิกรากันเขาก็มาคบกับตน หลังจากคบกัน สามีก็ระแวงว่าตนเป็นสายให้ตำรวจ แต่ก็ได้พิสูจน์ตัวเองจนเชื่อใจและร่วมกันค้ายาเสพติด และถูกจับกุม

           เบื้องต้น ตำรวจได้ควบคุมตัวนางสาวกิตติมา ดำเนินคดีข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์, ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) และกำลังเร่งติดตามตัวนายสมภพมาดำเนินคดี เมื่อตรวจสอบประวัติ พบว่า เคยถูกจับกุมคดียาเสพติดมาแล้ว และเพิ่งพ้นโทษออกมาปลายปี 2562

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียโดนจับยาบ้าคาบ้าน ผัวหนีหวุดหวิด พร่ำพรรณนา ไหนบอกจะลงเรือลำเดียวกัน อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:03:03 10,158 อ่าน
TOP