x close

เฮียร้านข้าวหมูแดง ตายในบ้านไฟไหม้ ที่แท้ถูกฆ่าอำพราง ภาพชัด ฝีมือคนใกล้ตัว

          เฮียร้านข้าวหมูแดง ย่านราชพฤกษ์ เสียชีวิตในบ้านไฟไหม้ ที่แท้ถูกฆาตกรรมอำพราง เป็นฝีมือคนใกล้ชิด ล่าสุดสารภาพแล้ว แต่ยันไม่ได้ขโมยทรัพย์สินผู้ตาย

เฮียร้านข้าวหมูแดง ตายในบ้านไฟไหม้ ที่แท้ถูกฆ่าอำพราง ภาพชัด ฝีมือคนใกล้ตัว

          วันที่ 28 กรกฎาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานความคืบหน้า การเสียชีวิตของ นายอนันต์ แสงอุไร อายุ 66 ปี เจ้าของร้านข้าวหมูแดงหมูกรอบแมสเซ็นเจอร์ ตั้งอยู่ริมถนนราชพฤกษ์ แขวงปากคลองภาษีเจริญ เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ โดยนายอนันต์ถูกพบเป็นศพภายในบ้านไม้ 2 ชั้น ที่ถูกไฟไหม้อย่างรุนแรง จนได้รับความเสียหายเกือบทั้งหมด ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

          น.ส.ยุพาพัชร์ อธิคมสิริกุล ลูกสาว และครอบครัวผู้เสียชีวิต ตั้งข้อสงสัยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่น่าจะเป็นเหตุไฟไหม้ธรรมดา แต่เป็นการจัดฉากฆาตกรรม เนื่องจากสังเกตได้ถึงความผิดปกติหลายจุด นอกจากนี้แล้วยังพบว่าทรัพย์สินของนายอนันต์หายไปหลายรายการ รวมทั้งสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง โทรศัพท์มือถือ และเงินสด

          ครอบครัวเผยว่า โดยปกติแล้ว นายอนันต์มักจะเก็บเงินสดติดตัวไว้หลายหมื่นบาท เนื่องจากไม่ชอบไปธนาคารบ่อย ๆ หากไปธนาคารครั้งใดก็จะนำเงินไปฝากครั้งละเกือบ 100,000 บาท แต่หลังเกิดเหตุ กลับพบว่ามีเงินเหลือติดตัวแค่เพียง 10,000 บาท

เฮียร้านข้าวหมูแดง ตายในบ้านไฟไหม้ ที่แท้ถูกฆ่าอำพราง ภาพชัด ฝีมือคนใกล้ตัว

          พนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน ได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัยคือ นายอู วัย 58 ปี มาสอบปากคำ โดยตำรวจพบว่านายอูกับนายอนันต์ค่อนข้างสนิทกัน มักไปมาหาสู่ ไปสังสรรค์ดื่มเหล้าด้วยกันอยู่เสมอ และนายอูยังมักนำทรัพย์สินมีค่ามาจำนำกับนายอนันต์อยู่เสมอ

          ในวันเกิดเหตุ กล้องวงจรปิดจับภาพนายอู สวมหมวกกันน็อกสีขาว ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบทะเบียน เข้าไปในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านถนนกาญจนาภิเษก โดยซื้อน้ำมันบรรจุใส่แกลลอน จากนั้นในเวลาประมาณ 16.00 น. นายอูเดินมุ่งหน้าไปที่บ้านของนายอนันต์หลังจากปิดร้าน ต่อมาในเวลาประมาณ 16.45 น. ชาวบ้านใกล้เคียงได้แจ้งเหตุเพลิงไหม้ที่ร้านข้าวหมูแดง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงเร่งเข้าดับไฟ และพบนายอนันต์เสียชีวิตอยู่ในกองเพลิง

          จากการสอบปากคำ เบื้องต้นนายอูให้การปฏิเสธ แต่ต่อมาได้รับสารภาพเป็นบางส่วน แต่ปฏิเสธเรื่องขโมยทรัพย์สินและสร้อยคอทองคำ ทั้งนี้ ตำรวจไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม เนื่องจากอยู่ในระหว่างสืบสวนสอบสวน ก่อนจะขออนุมัติหมายศาลออกหมายจับต่อไป

          ด้านครอบครัวได้นำศพของนายอนันต์ไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดใน จ.พระนครศรีอยุธยา แล้ว

เฮียร้านข้าวหมูแดง ตายในบ้านไฟไหม้ ที่แท้ถูกฆ่าอำพราง ภาพชัด ฝีมือคนใกล้ตัว

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฮียร้านข้าวหมูแดง ตายในบ้านไฟไหม้ ที่แท้ถูกฆ่าอำพราง ภาพชัด ฝีมือคนใกล้ตัว อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2563 เวลา 10:55:20 23,295 อ่าน
TOP