วงจรปิดจับภาพ ไอ้ชั่วลวงยายวัย 80 หลอกจะเหมาขนม แต่กลับฉุดไปข่มขืน ซ้ำฉกเงินหนี

            เปิดภาพวงจรปิด ล่าชายวัย 50 ก่อเหตุข่มขืนยายวัย 80 ปี หลังล่อลวงอ้างว่าจะเหมาข้าวต้มมัดที่ยายขาย แต่สุดท้ายพาซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปข่มขืนในสวนปาล์ม ซ้ำยังขโมยเงินของยายไปอีก 2,000 บาท



            วันที่ 29 กรกฎาคม 2563 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า เกิดเหตุชาย อายุ 50 ปี ล่อลวงยาย อายุ 80 ปี ไปบังคับข่มขืน ก่อนขโมยเงินจำนวน 2,000 บาท แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดเหตุในพื้นที่ ต.นาโหนด อ.เมืองพัทลุง เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

            โดย ลูกสาวยาย เปิดเผยว่า แม่เป็นคนขยัน มักจะเก็บพืชผักริมรั้วไปขายในตลาดนัดใกล้บ้าน ส่วนวันที่ไม่มีตลาดนัด ก็จะทำข้าวต้มมัด ข้าวเหนียวห่อใบกะพ้อ ไปเดินขายตามร้านขายข้าวแกง


            ขณะที่ คุณยาย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุไปขายข้าวต้มมัดและได้เจอคนร้ายที่ร้านข้าวแกง คนร้ายพยายามชวนคุย อ้างว่ายายเคยอุ้มคนร้ายเมื่อตอนเด็ก ๆ และอ้างว่าจะเหมาข้าวต้มมัดทั้งหมด แต่ต้องซ้อนรถไปส่งข้าวต้มมัดให้ที่บ้านญาติคนร้ายด้วยตัวเอง

            เมื่อตนหลงเชื่อ ก็ถูกขี่รถพาไปข่มขืนในบ้านที่กำลังก่อสร้างอยู่ภายในสวนปาล์มน้ำมัน โดยคนร้ายมีการกระชากคอเสื้อเมื่อตนเองขัดขืนและพยายามวิ่งหนี จนเมื่อก่อเหตุสำเร็จก็ได้ขโมยเงินของตนจำนวน 2,000 บาท หลบหนีไป

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าสามารถจับภาพใบหน้าคนร้ายได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดจับภาพ ไอ้ชั่วลวงยายวัย 80 หลอกจะเหมาขนม แต่กลับฉุดไปข่มขืน ซ้ำฉกเงินหนี โพสต์เมื่อ 29 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:58:17 17,251 อ่าน
TOP