x close

ผัวเก่า กระหน่ำยิงเมียเก่า 7 นัดดับ หยามใจ พาผัวใหม่มาอยู่ด้วย แม้เลิกกันมานาน 3 ปี

 
          อดีตสามียิงอดีตภรรยา 7 นัดซ้อน ตายคาที่ หลังไม่พอใจ พาสามีใหม่เข้าไปอยู่ในบ้านที่สร้างมาด้วยกัน แม้จะเลิกรากันมา 3 ปีแล้ว แถมไม่ยอมแบ่งเงินให้



ผัวเก่า กระหน่ำยิงเมียเก่า 7 นัดดับ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 29 กรกฎาคม 2563 ร.ต.อ. สมปอง แก้วศิริ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.รัตภูมิ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตายในป่าสวนยาง พื้นที่หมู่ 5 บ้านควนดินแดง ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ในสวนยางพารา พบศพ น.ส.วรรณดี ศรีไสย อายุ 34 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าอกจำนวน 7 นัด ในลักษณะจ่อยิง ใกล้กับศพพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 9 ปลอก

          จากการสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุยิง น.ส.วรรณดี คือ นายยุทธวี อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นอดีตสามี ก่อนเกิดเหตุนายยุทธวีได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหาผู้ตายที่กำลังกรีดยางอยู่ เพื่อเคลียร์ปัญหากัน แต่คุยกันไม่รู้เรื่องจึงใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง 7 นัดซ้อน จนตายคาที่และหลบหนีไป

ผัวเก่า กระหน่ำยิงเมียเก่า 7 นัดดับ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องเงิน ความหึงหวงและความแค้น โดยทั้งสองคนแม้ว่าจะเลิกรากันมา 3 ปีแล้ว และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุ 13 ปี แต่ปรากฏว่าตอนหลังอดีตภรรยามีสามีใหม่ และพาเข้าไปอยู่ในบ้านที่สร้างร่วมกันมา ทำให้นายยุทธวีไม่พอใจและขอเงินสร้างบ้านคืน 2 แสนบาท แต่อดีตภรรยาไม่ยอมคืน ทำให้มีปัญหากันเรื่อยมา รวมทั้งยังถูกขู่ฆ่าหลายครั้ง ทั้งเรื่องเงินและความหึงหวงที่พาผู้ชายคนใหม่เข้าไปอยู่ในบ้าน ตอนเกิดเหตุขณะที่ผู้ตายออกไปกรีดยางคนเดียวในสวนหลังบ้าน นายยุทธวีตามมาหาและคุยกันอีกครั้ง แต่ก็คุยกันไม่ลงตัว จึงเกิดเหตุสลดดังกล่าว 

          ทั้งนี้ ภายหลังเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวน สภ.รัตภูมิ กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายจับนายยุทธวีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเก่า กระหน่ำยิงเมียเก่า 7 นัดดับ หยามใจ พาผัวใหม่มาอยู่ด้วย แม้เลิกกันมานาน 3 ปี อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2563 เวลา 10:09:21 9,853 อ่าน
TOP