x close

แม่ลูกช็อก กรีดร้องใจแทบขาด เห็นพ่อถูกจระเข้พุ่งใส่ งาบหายลงน้ำไปต่อหน้า

        แม่ลูกช็อก กรีดร้องใจแทบขาด เห็นพ่อถูกจระเข้พุ่งใส่ ขณะเข้าไปผูกเรือริมแม่น้ำ สัตว์ร้ายงาบหายลงน้ำไปต่อหน้า โดยที่ช่วยอะไรไม่ได้


จระเข้ทำร้ายคน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        วันที่ 29 กรกฎาคม 2563 เว็บไซต์ Tribunnews มีรายงานเหตุชวนสะพรึงที่เกิดขึ้นภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ของจังหวัดสุมาตราเหนือ ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อแม่ลูกคู่หนึ่งต้องตกอยู่ในอาการหวาดผวาและช็อกหนัก หลังจากได้เห็นจระเข้ตัวหนึ่ง โผล่จากน้ำขึ้นมางาบหัวหน้าครอบครัวลงน้ำ หายไปต่อหน้าต่อตา

        รายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (26 กรกฎาคม) ขณะที่พ่อ แม่ และลูก กำลังจะมุ่งหน้าไปยังสวนปาล์มน้ำมัน โดยพวกเขาต้องนั่งเรือข้ามแม่น้ำไป ซึ่งเมื่อถึงฝั่ง ผู้เป็นพ่อวัย 47 ปี ก็ได้เดินย้อนกลับมาที่เรือเพื่อจะผูกเรือไว้ แต่ทันใดนั้นเองที่อยู่ ๆ ก็มีจระเข้พุ่งพรวดขึ้นมาจากน้ำ กัดร่างของเขาและลากหายลงน้ำไปต่อหน้าลูกกับภรรยา ที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย

        คู่แม่ลูกกรีดร้องออกมาด้วยความผวาหนักเมื่อได้เห็นภาพดังกล่าว ก่อนจะรีบไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านให้เข้ามาช่วยกันตามหาสามี ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เร่งส่งกำลังมาค้นหาด้วยเช่นกันเมื่อได้รับแจ้งเหตุ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากช่วงเวลาดังกล่าวค่อนข้างดึกและมืดมาก ทำให้การค้นหาต้องหยุดลง

        ทั้งนี้ ในวันที่ 27 กรกฎาคม ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการค้นหาจระเข้ตัวดังกล่าว รวมถึงร่องรอยที่พอจะเหลืออยู่ของเหยื่อ แต่ก็ยังไม่พบเหยื่อที่ถูกจระเข้ทำร้ายแต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลจาก Tribunnews





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ลูกช็อก กรีดร้องใจแทบขาด เห็นพ่อถูกจระเข้พุ่งใส่ งาบหายลงน้ำไปต่อหน้า อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:46:00 69,871 อ่าน
TOP