x close

เลือกสีรถ ให้ถูกโฉลก

เลือกสีรถให้ถูกโฉลก

ข้อมูลจาก Forward Mail
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

ธาตุดิน : เป็นคนที่เกิดอยู่ในช่วงระหว่างวันที่ 23 ตุลาคม – 22 มกราคม

          โดยปกติแล้วคนที่มีธาตุดินเป็นธาตุกำเนิดจะเป็นคนที่ทนร้อนทนหนาวได้ดี ร่างกายแข็งแรงทนทาน ทำงานหนักได้อย่างไม่ย่นย่อ มีกิจกรรมเยอะ เคลื่อนไหวไปมาอยู่ตลอด ไม่ค่อยหยุดนิ่งกับที่ ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่มีน้ำหนักตัวเยอะ 

          สุขภาพเป็นคนอ้วนง่าย ระบบเผาผลาญอาหารไม่ค่อยดี มักมีปัญหาเรื่องท้องผูก อาหารไม่ย่อย และรวมไปถึงปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะอักเสบได้ง่ายกว่าคนธาตุอื่น 

          หากคนธาตุนี้จะเลือกซื้อรถ สีรถที่ดีและเหมาะสม คือ สีเหลือง, สีทอง, สีครีม, สีแดง, สีชมพู, สีส้ม

ธาตุน้ำ : เป็นคนที่เกิดอยู่ในช่วงระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม – 22 ตุลาคม 

          คนที่มีธาตุกำเนิดเป็นธาตุน้ำนั้นจะมีรูปร่างค่อนข้างอวบ ผิวพรรณมีน้ำมีนวล ทำอะไรค่อนข้างช้า พูดจานุ่มนวลอ่อนหวาน ทนร้อนทนเย็นได้ดี และที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายจะเป็นคนที่มีลูกง่าย แต่ก็อ้วนง่ายเหมือนคนธาตุดิน ถ้าปล่อยเนื้อปล่อยตัวไม่ใส่ใจก็มีโอกาสอ้วนมากทีเดียว 

          หากคนธาตุนี้จะเลือกซื้อรถ สีรถที่ดีและเหมาะสม คือ สีฟ้า, สีม่วง, สีดำ, สีบรอนซ์, สีขาว 

ธาตุลม : เป็นคนที่เกิดอยู่ในช่วงระหว่างวันที่ 23 เมษายน – 22 กรกฎาคม   

          คนธาตุลมมักมีร่างกายซูบผอม หรือรูปร่างบาง มือเย็นเท้าเย็น และผิวพรรณไม่ค่อยมีน้ำมีนวล ส่วนใหญ่มักเป็นคนผิวแห้ง หยาบ มีอารมณ์อ่อนไหว ไม่มั่นคง และวิตกกังวลง่าย ต้องระวังอาการเจ็บป่วยที่เกิดจากทางอารมณ์จิตใจที่จะส่งผลถึงร่างกาย ระบบการกินหรือการหิวในร่างกายไม่แน่นอน บางครั้งก็หิวง่ายกินเก่ง แต่บางครั้งก็กินน้อยแล้วแต่ฤดูกาล แต่ระบบการกินและกิจกรรมต่างๆที่ทำจะมีผลต่อการนอนหลับ คนธาตุลมมักเป็นคนที่มีอาการนอนหลับไม่ปกติ ตื่นง่าย หลับไม่ลึก อาจฝันบ่อยๆ และทนกับความเย็นไม่ค่อยได้ 

          สุขภาพ  มักขี้โรค เป็นลมวิงเวียนอยู่เสมอ ท้องผูกบ่อย ส่วนใหญ่จะมีปัญหาเกี่ยวกับลำไส้ หรือริดสีดวงทวาร เพราะรับประทานอาหารไม่เป็นเวลา  เป็นคนที่เหงื่อออกน้อย ขี้หนาว ฤดูฝนและฤดูหนาวจะกระทบกับสุขภาพร่างกายของคนธาตุลมมากที่สุด ยิ่งอากาศหนาวเย็นมากเท่าไหร่ จะยิ่งมีปัญหาเกี่ยวกับไขข้อ และกระดูก 

          หากคนธาตุนี้จะเลือกซื้อรถ สีรถที่ดีและเหมาะสม คือ สีขาว, สีบรอนซ์, สีเหลือง, สีทอง, สีครีม

ธาตุไฟ : เป็นคนที่เกิดอยู่ในช่วงระหว่างวันที่ 23 มกราคม– 22 เมษายน   

          คนธาตุไฟนั้นมักเป็นคนใจร้อน อารมณ์หงุดหงิดฉุนเฉียวง่าย ขี้โมโห ถ้าไม่ระงับอารมณ์ของตัวเองเสียบ้างจะเป็นคนที่อารมณ์ร้อนร้าย ไม่น่าอยู่ใกล้ ทนความร้อนไม่ค่อยได้ ผิวพรรณมีเลือดฝาดดี ทำอะไรรวดเร็ว ว่องไว กระตือรือร้น อยู่เสมอ ชอบใช้อำนาจและความรุนแรง รวดเร็วในการตัดสินใจต่างๆ เป็นคนที่มีความรู้สึกทางเพศค่อนข้างดี และมีกลิ่นตัวมากกว่าคนธาตุอื่นๆ   
          
          สุขภาพ ระบบเผาผลาญอาหารดี ย่อยง่าย ในฤดูร้อน คนธาตุไฟจะทนร้อนไม่ค่อยได้ มีปัญหาเกี่ยวกับระบบต่างๆ ในร่างกาย ขี้ร้อน เหงื่อออกมาก มีอาการร้อนใน และกระหายน้ำมากกว่าคนธาตุอื่นๆ และมีเลือดกำเดาไหลง่าย นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ท้องเสียบ่อย หากรับประทานอาหารที่ไม่เคยคุ้นก็จะมีผลต่อระบบลำไส้ ระบบขับถ่ายทันที 

          หากคนธาตุนี้จะเลือกซื้อรถ สีรถที่ดีและเหมาะสม คือ สีแดง, สีชมพู, สีส้ม, สีเขียว, สีเขียวอ่อน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลือกสีรถ ให้ถูกโฉลก โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 12,870 อ่าน
TOP