x close
hilight > ข่าวประเทศจีน

นาทีเคราะห์ร้าย ทางเท้าทรุดฮวบพังถล่ม กลืนคนเดินถนนร่วงหายวับ

| 21,805 อ่าน

 

        คลิปเผยนาทีช็อก ทางเท้าในประเทศจีนทรุดฮวบพังถล่ม หญิงสองคนกำลังเดินถนน ถูกกลืนหายวับลงหลุมลึก เคราะห์ดีรอดชีวิตมาได้

 

 

         เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานเหตุการณ์ระทึกจากประเทศจีน ที่บริเวณริมทางเท้าติดกับถนนเส้นหลักเส้นหนึ่ง ในเขตอู่หลง ของเทศบาลนครฉงชิ่ง ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน อยู่ ๆ ก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน พื้นทรุดตัวพังถล่มลงไปทั้งแถบ ในขณะนั้นมีหญิง 2 ราย กำลังเดินอยู่ตรงจุดนั้นพอดี จึงพลัดตกลงไปยังด้านล่างทันที

 

         คลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ เผยให้เห็นนาทีชวนช็อก หญิงเคราะห์ร้ายทั้งสองราย ถูกกลืนหายลงไปในหลุมลึกภายในเสี้ยววินาที โดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัวใด ๆ สร้างความตกอกตกใจให้แก่ผู้ที่ได้เห็นเป็นอย่างมาก

 

         อย่างไรก็ตาม นับว่าเป็นเคราะห์ดีเหลือเชื่อ หญิงเดินถนนทั้งสองรายรอดชีวิตปลอดภัยจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ โดยพบว่าได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ภู้ภัยเข้าไปช่วยเหลือพาตัวขึ้นมาได้จากใต้ซากหินและปูนที่ด้านล่าง ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจเช็กร่างกายเพิ่มเติม

 

         หญิงผู้ประสบเหตุรายหนึ่ง ปรากฏในคลิปวิดีโอภายหลังจากได้รับการช่วยเหลือ เผยให้เห็นว่าเธอได้รับบาดเจ็บที่นิ้วมือ เธอเล่าถึงนาทีเคราะห์ร้ายว่า "เรากำลังเดินไปที่นั่นและจู่ ๆ ก็ร่วงตกลงไป เท้าของฉันไปติดอยู่กับหิน"

 

         ทางด้านเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น คาดว่า เหตุที่ทางเท้าพังถล่มลงมาอย่างกะทันหันเช่นนี้ เกิดจากฝนตกหนักติดต่อกันในพื้นที่ ทำให้ดินทรุดตัว โดยภายหลังจากเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้ปิดเส้นทางการจราจรบริเวณใกล้เคียงเพื่อความปลอดภัย พร้อมทั้งเร่งตรวจสอบโครงสร้างและประเมินความเสียหายที่เกิดขึ้น  

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีเคราะห์ร้าย ทางเท้าทรุดฮวบพังถล่ม กลืนคนเดินถนนร่วงหายวับ อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2563 เวลา 13:28 21,805 อ่าน
TOP