x close

คลิปหลอน ปริศนาลูกบิดประตูห้องใต้ดินเขย่าแรง เปิดไปขนลุกซู่ มีแต่ความว่างเปล่า

 
            คลิปหลอนราวหนังสยองขวัญ ลูกบิดประตูห้องใต้ดินสั่นเหมือนมีคนเขย่าแรง แต่เปิดไปดูไม่เจออะไร มีแต่ความว่างเปล่า...

คลิปหลอน
ภาพจาก Reddit / vanillabear24399

            วันที่ 30 กรกฎาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์ปริศนาชวนขนลุก เป็นคลิปวิดีโอสั้น ๆ เริ่มจากผู้ถ่ายคลิปเดินไปเล่นกับสุนัขที่อยู่ตรงบันไดบ้าน หลังจากนั้นก็เดินไปเรื่อย ๆ จนเลี้ยวไปยังทางประตูห้องใต้ดิน เห็นชัดว่าลูกบิดประตูถูกเขย่าอยู่อย่างแรง ราวกับมีคนพยายามจะเปิดออกมาจากด้านใน

           แต่เมื่อผู้ถ่ายคลิปเปิดประตูเข้าไปดู ก็พบว่าด้านหลังประตูนั้นว่างเปล่า ไม่มีสิ่งใด ๆ มีแต่บันไดทางลงที่ทอดยาวไปยังชั้นใต้ดินมืด ๆ และไม่มีวี่แววว่าจะมีใครอยู่ข้างใต้นั้นเลย  

           คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาโพสต์โดยผู้ใช้ Reddit ชื่อ vanillabear24399 เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยมีแคปชั่นระบุว่า "ทุกคน เราหลอนมากจริง ๆ ไม่รู้ว่ามันคืออะไร เรื่องแปลกนี้เกิดขึ้นกับพ่อแม่ของเราหลายครั้ง แต่ครั้งนี้มันรุนแรงสุด"

           หลังจากนั้นมีผู้เข้าไปชมคลิปและแชร์ต่อไปเป็นจำนวนมาก หลายคนต่างตั้งคำถามและสันนิษฐานถึงสาเหตุไปต่าง ๆ นานา ส่วนที่เชื่อเรื่องลึกลับเหนือธรรมชาติ ก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นบอกว่าน่าตกใจ เห็นแล้วรู้สึกเหมือนในหนังสยองขวัญ

           ขณะเดียวกัน อีกส่วนที่ไม่เชื่อเรื่องเช่นนี้ พยายามอธิบายว่าอาจจะเป็นเรื่องของความดันอากาศในบ้าน เกี่ยวกับกระแสลม บ้างก็ว่ามีการตัดต่อทำคลิปขึ้นมา ทำไมต้องถ่ายสุนัขก่อนที่จะไปถึงประตู อย่างไรก็ดี ทางผู้ถ่ายก็ได้เข้ามายืนยันว่าไม่ได้มีการตัดต่อแน่นอน และปกติก็ชอบถ่ายคลิปสุนัขอยู่แล้ว



ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Star, Reddit


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปหลอน ปริศนาลูกบิดประตูห้องใต้ดินเขย่าแรง เปิดไปขนลุกซู่ มีแต่ความว่างเปล่า อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:15:23 13,338 อ่าน
TOP