x close

รวบกระบะเถื่อน ไล่ยิงรถกว่า 10 คัน เส้นเอเชีย ฉุนคนขับช้าไม่ทันใจ-ใครบีบแตรใส่ก็โดน

         รวบกระบะส่งของหัวร้อน ไล่ยิงรถหลายสิบคันย่านถนนสายเอเชีย จ.อยุธยา ลั่นไม่พอใจคนขับขวาง ขับช้า ไม่ยิงรถก็ยิงขึ้นฟ้าระบายอารมณ์

กระบะไล่ยิงรถ
          วันที่ 30 กรกฎาคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ทีวี รายงานว่า เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถเก๋ง ถูกยิงบนช่องทางคู่ขนานบริเวณเพื่อขึ้นสะพานกลับรถ ถนนสายเอเชีย ขาเข้ากรุงเทพมหานคร ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 6 ต.บ้านหว้า อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา โดย น.ส.กัญจน์ณิชา อายุ 28 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เจ้าของรถเล่าว่า ได้ยินเสียงดังปัง มองไปหลังรถพบรถกระบะสีขาวตอนเดียว มีตู้ทึบ ขับจะแซงและไล่ยิงอีกหลายครั้ง จึงนำเรื่องราวมาโพสต์เตือนในเฟซบุ๊ก และพบว่ามีผู้เสียหายอีกหลายคน

          ด้าน นายศิขเรศ อายุ 42 ปี ผู้เสียหายอีกราย เล่าว่า เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตนขับรถไปกับภรรยาและลูกวัย 10 ขวบ ขับรถไปตามถนนสายเอเชีย กำลังจะเบี่ยงเข้าช่องทางคู่ขนาน ถูกกระบะสีขาวขับมาเบียดไม่ยอมให้เบี่ยงเข้า ตนจึงเร่งเครื่องแซงไป แต่กลับโดนยิงไล่หลังมา ตนจึงสั่งให้ภรรยาและลูกหมอบลง เมื่อมองไปเห็นคู่กรณีถือปืนกำลังยิงอยู่ ตนจึงรีบขับหนีและเข้าไปแจ้งความไว้

กระบะไล่ยิงรถ
          ขณะที่ น.ส.น้ำฝน อายุ 44 ปี เล่าว่า เมื่อวันที่ 28 กรฎาคม ที่ผ่านมา ขณะกำลังขายของ พบว่าคนขับกระบะคันดังกล่าวขับมาจอดหน้าบ้าน ก่อนจะเดินไปซื้อของ เมื่อมาถึงหน้าบ้าน ได้มาหาเรื่องลูกชาย ถามว่า มองหน้าทำไม พร้อมถกเสื้อโชว์ปืน โดยลูกชายตนก็ได้ย้อนถามไปว่า แล้วมีปัญหาอะไร ปรากฏว่าคู่กรณีชักอาวุธปืนออกมาจะยิง ตนจึงให้ลูกเข้าไปหลบในบ้าน ก่อนจะเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา

          ล่าสุด ตำรวจ จ.พระนครศรีอยุธยา ได้จับกุมตัวนาย พงษ์ศักดิ์ ดาวใหญ่ อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุ พร้อมอาวุธปืน ขนาด .22 พร้อมกระสุนปืน ปลอกกระสุนปืนจำนวนกว่า 100 นัด ตรวจยึดรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ สีขาว ตอนเดียว ติดตั้งตู้ทึบที่กระบะ หมายเลขทะเบียน บว-3449 พระนครศรีอยุธยา ได้ที่บ้านพัก หมู่บ้านการเคหะอยุธยา ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

กระบะไล่ยิงรถ

             นายพงษ์ศักดิ์ สารภาพว่า ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนข่มขู่ ยิงรถยนต์ บนถนนสายเอเชียและถนนสายต่าง ๆ เนื่องจากถูกปาดหน้า บีบแตรใส่ บ้างก็ถูกขับขวางหรือขับช้า ทำให้เกิดความโมโห จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่รถ และยิงขึ้นฟ้าข่มขู่หลายครั้ง ส่วนอาวุธปืนมีเก็บไว้นานแล้ว พกติดตัวเอาไว้ตลอดเวลา เพราะมีอาชีพขับรถรับจ้างขนส่งสินค้า ต้องขับรถไปสถานที่ต่าง ๆ

กระบะไล่ยิงรถ
             เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินการจับกุมในข้อหาพกพาอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต อยู่ระหว่างการสืบสวนขยายผลว่าก่อเหตุที่ไหนมาบ้าง เพื่อให้ท้องที่นั้นมารับคดีต่อไป เบื้องต้นมีรายงานว่าอาจมีผู้เสียหายไม่ต่ำกว่า 10 ราย

กระบะไล่ยิงรถ
กระบะไล่ยิงรถ



ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบกระบะเถื่อน ไล่ยิงรถกว่า 10 คัน เส้นเอเชีย ฉุนคนขับช้าไม่ทันใจ-ใครบีบแตรใส่ก็โดน อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:09:32 37,075 อ่าน
TOP