x close

คลิปอีกมุม กราดยิง 3 ศพกลางเมืองพัทลุง ล่าสุด 1 ในคนร้ายติดต่อขอมอบตัว


           วงจรปิดอีกมุมนาทีจับภาพชัด แก๊งคนร้ายใช้ปืนยาวอูซี่กราดยิงอริดับ 3 ศพ กลางเมืองพัทลุง ตำรวจเร่งตามตัวชายในรถเก๋งที่หนีรอดไปได้ เตรียมคุ้มครองเป็นพยาน ล่าสุดพบหนึ่งในคนร้ายติดต่อขอมอบตัว

กราดยิง 3 ศพ พัทลุง

           จากกรณีกลุ่มคนร้ายก่อเหตุอุกอาจ ใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. และปืนยาวอูซี่ ยิงถล่มรถเก๋งคู่อริกลางเมืองพัทลุง ดับสลด 3 ราย บริเวณหน้าธนาคารแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั้น

           อ่านข่าว : กราดยิงกลางเมืองพัทลุง เหยื่อโดนยิงร่างพรุน ดับ 3 คนร้ายทิ้งรถพร้อมหลักฐานเพียบ
 
           ล่าสุด (30 กรกฎาคม 2563) เรื่องเด่นเย็นนี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่เร่งแกะรอยจากภาพวงจรปิดตามเส้นทาง จากจุดเกิดเหตุไปจนถึงจุดพบรถ โดยมีการเผยคลิปจากกล้องวงจรปิดอีกมุม ที่จับภาพเหตุการณ์บริเวณหน้าธนาคารได้

           โดยในคลิปนี้ จะเห็นพฤติการณ์ของคนร้ายสุดโหด เนื่องจากพอคนร้ายเดินมาจากรถกระบะ ก็เปิดฉากยิงใส่คนขับรถเก๋งดำ ส่วนเพื่อนคนร้ายก็เดินตามมาและใช้ปืนยาวอูซี่ ยิงใส่เหยื่อจนล้มลงและจ่อยิงซ้ำที่บริเวณศีรษะ ก่อนจะตามมายิงถล่มเพื่อนผู้ตายที่อยู่ภายในรถจนร่างพรุน 2 ศพ

           ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าว มีชายในรถเก๋งหนีรอดไปได้ 1 คน ทางตำรวจกำลังออกติดตามชายที่หนีรอดไปได้ เพื่อนำมากันไว้เป็นพยาน แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งได้ประสานไปทางญาติและพร้อมจะคุ้มครองพยานคนดังกล่าว
 
           ด้าน พ.ต.อ. ต่อศักดิ์ สารีรัตน์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทลุง กล่าวว่า คดีมีความคืบหน้าไปมากแล้ว จากพยานหลักฐานที่เจ้าหน้าที่รวบรวมมาได้ในขณะนี้ถือว่าใกล้สมบูรณ์ ก่อนที่จะออกหมายจับในเร็ว ๆ นี้

           ขณะที่ เพจเฟซบุ๊ก โปลิศไทยแลนด์ - Police Thailand News รายงานความคืบหน้า ว่า เบื้องต้น หนึ่งในผู้ต้องหา ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเด่นเย็นนี้, เฟซบุ๊ก โปลิศไทยแลนด์ - Police Thailand News



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปอีกมุม กราดยิง 3 ศพกลางเมืองพัทลุง ล่าสุด 1 ในคนร้ายติดต่อขอมอบตัว อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:31:47 39,767 อ่าน
TOP