x close

ลุงพล - ป้าแต๋น กอดเสาขาอ่อน เศรษฐีเมืองนอกส่งเฟอร์นิเจอร์เต็มคันรถ จนไม่มีที่เก็บ


           ลุงพล - ป้าแต๋น กอดเสาขาอ่อน เศรษฐีเมืองนอกส่งเฟอร์นิเจอร์มาเต็มคันรถ ล้นจนไม่มีที่เก็บ หลังจากนี้ขอบริจาคให้คนที่ไม่มีต่อ พร้อมขอบคุณความเมตตาที่ทุกคนมีให้

ลุงพล ป้าแต๋น

           วันที่ 31 กรกฎาคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ความคืบหน้ากรณีที่นายไชย์พล วิภา ลุงของน้องชมพู่ กำลังสร้างบ้านใหม่ ตอนนี้ก็มีคนเดินทางมาให้กำลังใจอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย ที่สำคัญมีรถบรรทุก 6 ล้อ ขนเฟอร์นิเจอร์มาส่งให้เต็มคันรถ ซึ่งคนที่ให้นั้นเป็นคนไทยที่ตามข่าวมาจากต่างประเทศ

           ทั้งนี้ ของที่ส่งมาประกอบด้วย เตียง 3 หลัง, ที่นอน 3 หลัง, ตู้ 3 หลัง, โต๊ะเครื่องแป้ง 1 ชุด, โซฟารับแขก 1 ชุด, เก้าอี้ 2 ตัว, ผ้าปูที่นอน 3 ชุด, ตู้กับข้าว 1 ตู้, เตาแก๊ส 1 เตา, ชั้นวางของ 2 ตัว, ชั้นวางทีวี 1 ตัว และโต๊ะทำงาน 1 ตัว โดยนางสมพร หลาบโพธิ์ ป้าแต๋น ภรรยาลุงพล เป็นคนรับของทั้งหมดด้วยความประทับใจ

ลุงพล ป้าแต๋น

           ด้าน นางสมพร กล่าวว่า สิ่งที่นำมาให้ตนในวันนี้ ตนไม่ได้สั่ง แต่เป็นน้ำใจจากคนดูข่าวที่ส่งมาให้ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร ส่งมาเป็นชุดใหญ่ ตอนนี้ตนไม่รู้ว่าจะเอาของไปไว้ไหน บ้านมีขนาดเสาแค่ 9 ต้น สงสัยคงได้ต่อบ้านออกไปอีกหากมีคนมาส่งเพิ่ม ตนขอมอบของเหล่านี้ให้บ้านที่เขาไม่มี บ้านที่ยังขาด

ลุงพล ป้าแต๋น

           ตนต้องขอขอบคุณที่มอบสิ่งดี ๆ พวกนี้ให้ตน ตนยืนกอดเสาขาอ่อน เพราะของทุกอย่างส่งมาครบ ทั้งที่บ้านยังไม่เสร็จ ตนไม่กลัวใครอิจฉา คนอื่น ๆ เขามองว่าตนเป็นคนดี หากใครมองไม่เห็นก็ไม่เป็นไร แต่ใจจริงตนก็อยากให้คดีเร็วแบบน้ำใจที่ได้มานี้บ้าง

           นายไชย์พล กล่าวว่า ตนเห็นของที่ส่งมากับรถ 6 ล้อ เฟอร์นิเจอร์ครบชุด ไม่คิดว่าจะได้รับของเหล่านี้ ตนภูมิใจที่มีคนนำสิ่งดี ๆ มอบให้เรา และคนส่งยังอยู่ต่างประเทศ ต้องขอบคุณมาก ๆ หลังจากนี้หากของที่ส่งมาเก็บในบ้านไม่ได้ ตนคิดว่าจะแบ่งปันให้พี่น้องคนที่ดีกับตนต่อไป

ลุงพล ป้าแต๋น

ลุงพล ป้าแต๋น

ลุงพล ป้าแต๋น

ลุงพล ป้าแต๋น


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงพล - ป้าแต๋น กอดเสาขาอ่อน เศรษฐีเมืองนอกส่งเฟอร์นิเจอร์เต็มคันรถ จนไม่มีที่เก็บ อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:43:42 67,497 อ่าน
TOP