x close

ชัชชาติ พร้อมลงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ในนามอิสระ - ขอบคุณหากมีเทียบเชิญ

           ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ลั่น ลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. ขอลงในนามอิสระ ไม่สังกัดพรรคใด ๆ ขอบคุณ หญิงหน่อย ที่นึกถึงกัน ยืนยัน จะทำงานในนามอิสระต่อไป


          วันที่ 31 กรกฎาคม 2563 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และอดีตแคนดิเดตนายกฯ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เตรียมเชิญมาร่วมงานเป็นคนแรก ภายหลังพรรคเพื่อไทยมีมติส่งผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม.


          โดยนายชัชชาติ เผยว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากคุณหญิงสุดารัตน์ แต่ก็ต้องขอบคุณที่กรุณาให้เกียรตินึกถึงกัน ซึ่งตนยืนยันชัดเจนว่า ถ้าลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. จะลงในนามอิสระ ไม่สังกัดพรรคใด ๆ


          เนื่องจากช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาตนลงพื้นที่ ก็ได้ทีมงานรวมทั้งกลุ่มอาสาสมัคร ที่มาช่วยงานตนเพราะความชัดเจนบนพื้นฐานของความเป็นอิสระ และทำงานร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันมาเป็นอย่างดี

         ดังนั้น ตนต้องทำงานในนามอิสระต่อไป ส่วนในอนาคตยังไม่รู้ว่าจะมีการเลือกตั้งเมื่อไร และทางทีมงาน ต้องมีการประเมินสถานการณ์ตลอด แต่ยืนยันว่าจะยังเดินหน้าต่อ เพราะทุกคนได้ทำงานหนักมาอย่างต่อเนื่องแล้ว


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัชชาติ พร้อมลงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ในนามอิสระ - ขอบคุณหากมีเทียบเชิญ อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:25:55 7,380 อ่าน
TOP