x close

ประยุทธ์ รับ นั่งหัวหน้าทีมเศรษฐกิจเอง จำเป็นต้องดูภาพรวม แบ่งเบาภาระ ประวิตร

 

              พล.อ. ประยุทธ์ รับ นั่งทีมหัวหน้าเศรษฐกิจ - สำนักงานตำรวจแห่งชาติต่อ ชี้ แบ่งเบาภาระ พล.อ. ประวิตร เผย ยังไม่ได้ทูลเกล้าฯ รายชื่อ ครม. ใหม่ อยู่ระหว่างตรวจสอบ

พล.อ. ประยุทธ์
ภาพจาก รัฐบาลไทย

              วันที่ 31 กรกฎาคม 2563 กรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าวว่ามีการทูลเกล้าฯ รายชื่อคณะรัฐมนตรี (ครม.) ใหม่แล้ว ว่า ขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนตรวจสอบ ส่วนกรณีกระแสข่าว นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นั้น ตนยังไม่เห็นเรื่อง ส่วนจะหาโฆษกฯ คนใหม่หรือไม่นั้น ตนยังไม่รู้

              ผู้สื่อข่าว ถามว่า พล.อ. ประยุทธ์ จะเป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจเองหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ก็จำเป็นต้องดูในภาพรวม ส่วน พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี จำเป็นต้องเข้ามาช่วยดูสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) หรือไม่นั้น ตนก็ดูอยู่เหมือนเดิม เพราะ พล.อ. ประวิตร ทำงานเยอะอยู่แล้ว ตนต้องช่วยแบ่งเบาภาระ

              เมื่อถามว่า ในฐานะที่เป็นประธาน ก.ตร. ขณะนี้มีปัญหาระหว่าง พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กับ พล.ต.ท .สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กลับมาอีกครั้ง พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวเสียงดังว่า ผมฟัง พล.ต.อ. จักรทิพย์ เพราะเป็นผู้รับผิดชอบ


ขอบคุณข้อมูลจาก กรุงเทพธุรกิจ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประยุทธ์ รับ นั่งหัวหน้าทีมเศรษฐกิจเอง จำเป็นต้องดูภาพรวม แบ่งเบาภาระ ประวิตร อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2563 เวลา 14:09:48 3,415 อ่าน
TOP