x close

น้องเมียหนุ่มผูกคอตายในห้องขังอโหสิให้ เล่านาทีระทึก เกือบโดนพี่เขยบุกขืนใจ

          อดีตน้องเมียหนุ่มวัย 33 ปี ที่ย่องเข้าห้องหวังข่มขืน แล้วไปผูกคอตายในห้องขัง อโหสิกรรมให้ พร้อมเล่านาทีที่พี่เขยบุกเข้าห้องกลางดึก ไม่ยอมก็ถูกขู่ทำร้าย

ข่าวข่มขืนน้องเมียผูกคอตาย
           จากกรณีนายชาญชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ชาว ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ผูกคอตายภายในห้องขังของ สภ.หนองไทร อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เมื่อเวลา 01.50 น. วันที่ 31 กรกฎาคม 2563 หลังถูกตำรวจจับกุมมาสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก เนื่องจากเมาสุราแล้วไปก่อเหตุบุกเข้าห้องนอนของ น.ส.โอ๋ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี อดีตน้องเมีย จนหลายคนอยากทราบถึงแรงจูงใจที่แท้จริง เพราะตำรวจยังไม่ได้ตั้งข้อหา

           ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บ้านเลขที่ 184 หมู่ 6 ต.ทรัพย์พระยา โดย น.ส.โอ๋ ผู้ถูกทำร้าย ได้เล่าเหตุการณ์คืนเกิดเหตุว่า ระหว่างนั้นตนนอนหลับสนิทแล้ว ได้ยินเสียงสังกะสีที่เอามาทำเป็นฝาห้องดังขึ้น เมื่อสะดุ้งตื่นขึ้นมามีมือลึกลับมาดึงกางเกงตนออก ตนจึงลุกขึ้นมา เห็นนายชาญชัยยืนอยู่ปลายที่นอนในสภาพเมา ไม่สวมเสื้อผ้า แล้วพูดขึ้นมาว่าอยากได้น้องเมียมาเป็นเมีย จากนั้นตนจึงลุกขึ้นเปิดไฟ แล้วไล่นายชาญชัยออกจากห้อง นายชาญชัยจึงออกไป แต่ไม่ยอมเลิกรา ถือมีดอยู่หน้าห้อง ขู่จะทำร้ายพร้อมกับไล่ตนออกจากบ้านหลังนี้ เพราะที่ดินที่พี่สาวสร้างบ้านอยู่ยังเป็นชื่อของพ่อนายชาญชัย สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่ได้ติดใจ และขออโหสิกรรมให้

ข่าวข่มขืนน้องเมียผูกคอตาย

           ส่วนสาเหตุการผูกคอตายในห้องขัง ส่วนตัวเชื่อว่านายชาญชัยป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เพราะเคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว 3 ครั้ง แต่มีคนห้ามเอาไว้ได้ แต่ก็นานมาแล้ว ครั้งนี้อาจจะบวกกับกลัวความผิด จึงอาจจะเป็นแรงจูงใจให้ก่อเหตุได้ง่ายขึ้น

ข่าวข่มขืนน้องเมียผูกคอตาย

ข่าวข่มขืนน้องเมียผูกคอตาย

ข่าวข่มขืนน้องเมียผูกคอตาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเมียหนุ่มผูกคอตายในห้องขังอโหสิให้ เล่านาทีระทึก เกือบโดนพี่เขยบุกขืนใจ อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2563 เวลา 22:37:01 6,754 อ่าน
TOP