x close

สาวเจอพระแชตจีบ เสนอเลี้ยงเดือนละ 3 พัน ส่งข้อความหวาน รักนะ คนของใจ...

 

              สาวเจอพระแชตจีบ เสนอเลี้ยงเดือนละ 3 พัน ส่งข้อความหวาน รักนะ คนของใจ... สุดทน รับไม่ได้ เป็นพระเป็นเจ้ามาแชตจีบสาว



               วันที่ 31 กรกฎาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า น.ส.นฤมล เพชรออย อายุ 39 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ ได้ร้องเรียนว่า มีชายคนหนึ่งส่งคำขอเป็นเพื่อนมาในเฟซบุ๊ก และพูดคุยกับตนในเชิงเข้ามาจีบ เพราะตนขายของ จึงได้เปิดเฟซบุ๊กเป็นสาธารณะ โดยที่ไม่ได้มีการปิดกั้นใคร เมื่อตนดูรูปโปรไฟล์ชายคนดังกล่าวก็พบว่าเป็นพระ

               น.ส.นฤมล ระบุว่า ระหว่างคุย ชายคนดังกล่าวก็แทนตัวเองว่าอาตมา ซึ่งตนมองว่าการพูดคุยในลักษณะแบบนี้ไม่ใช่กิจของสงฆ์ ไม่สมควรที่จะมาถามแบบนี้ว่ามีแฟนหรือยัง ตนก็ตอบไปว่ายังไม่มี มันก็เหมือนเข้าทาง ชวนคุยและพูดจาในลักษณะขอดูแลตน และพิมพ์มาบอกตนว่า "รักนะ ชอบคนของใจ จุ๊บ จุ๊บ" ตนจึงหว่านล้อมไปเรื่อย ๆ จนพระรูปดังกล่าวเสนอว่าจะส่งเสียเดือนละ 3,000 บาท ก่อนหน้านี้ตนก็ได้เข้าไปดูในโปรไฟล์ของเขา ซึ่งพบว่าเคยมีสามีของใครก็ไม่รู้ ซึ่งเหมือนจะเป็นผู้เสียหายเหมือนกัน แสดงความเห็นว่าอย่าไปขอเมียเขานอนด้วย และเท่าที่ตนเช็กไปคุยกับพระที่เป็นเพื่อนของเขาในเฟซบุ๊ก พบว่าเขาเป็นพระจริง ๆ แต่ก็พูดอะไรไม่ได้ เพราะสมณศักดิ์เขาสูงกว่า ได้แต่บอกตนมาแค่นี้

พระแชตจีบ

              น.ส.นฤมล ระบุว่า ตนไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้ ถ้าเป็นคนธรรมดาจะไม่ว่าอะไรเลย เพราะหากไม่พอใจตนก็บล็อก แต่กรณีนี้ตนรับไม่ได้ เพราะเป็นพระแล้วมาทำแบบนี้ ซึ่งก็อาจไม่ได้เป็นครั้งแรกที่ทำ ปีที่แล้วก็ทำ แล้วมาปีนี้มาทำแบบนี้อีก มาเกาะผ้าเหลืองกิน จะทำให้พระที่เขาปฏิบัติดีต้องเสื่อมเสียไปด้วย เป็นเพื่อนแค่ 2 ชั่วโมง ทักแชตมาจู่โจมแบบนี้เลย ตนรับไม่ได้


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจอพระแชตจีบ เสนอเลี้ยงเดือนละ 3 พัน ส่งข้อความหวาน รักนะ คนของใจ... อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2563 เวลา 22:51:23 5,090 อ่าน
TOP