x close

กระหน่ำยิงเซียนไก่ดับสลด ปมสั่งพัสดุ แต่ใส่เบอร์เพื่อนบ้าน 2 ครั้งติด แค่เรื่องพัสดุก็ตายได้

          เพื่อนบ้านบุกยิงเซียนไก่ดับคาบ้าน ปมทะเลาะเรื่องสั่งพัสดุ แต่ใช้เบอร์โทร. เมียคนก่อเหตุ 2 ครั้งซ้อน กลัวเป็นของผิดกฎหมาย แถมบีบแตรยั่วถึงหน้าบ้าน

ยิงคนตาย

          วันที่ 31 กรกฎาคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ตำรวจ สภ.ท่ามะกา ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและมีชายถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้านพักที่เปิดเป็นโต๊ะสนุกเกอร์ ต.ดอนชะเอม อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พบศพนายสว่าง เจริญมาก อายุ 43 ปี ถูกยิง 6 นัด เข้าที่หน้าอกขวา ชายโครงซ้าย และข้อมือทั้ง 2 ข้าง เสียชีวิต

ยิงคนตาย

          โดย นางพัชรี รุ่งเรือง อายุ 30 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม เวลา 20.00 น. สามีเล่นสนุกเกอร์กับเพื่อน ๆ รวม 10 คน ตนกำลังขับรถออกจากบ้านพร้อมลูกชายวัย 13 ปี เพื่อพาลูกชายวัย 1 ขวบ 4 เดือน ไปหาหมอที่คลินิก ขณะที่ออกจากบ้านได้ประมาณ 50 เมตร ก็ได้ยินเสียงปืนดังสนั่น เมื่อกลับบ้านไปดูพบว่าสามีนอนคว่ำจมกองเลือด เรียกก็ไม่มีสติ จึงรีบแจ้งรถพยาบาล แต่สามีเสียชีวิตแล้ว ส่วนคนก่อเหตุคือ นายนพสิทธิ์ อายุ 38 ปี เพื่อนบ้านซึ่งเป็นรุ่นน้องของสามี

ยิงคนตาย

          ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากที่ก่อนหน้านี้สามีสั่งพรมปูพื้นทางออนไลน์ รอบแรกวันที่ 22 กรกฎาคม ตนเป็นคนกดสั่งให้และใส่เบอร์โทร. ตัวเองไป ของมาส่งวันที่ 27 กรกฎาคม ปรากฏว่าผู้ส่งลงเบอร์โทรศัพท์เป็นของ น.ส.เกวลิน ภรรยาของผู้ก่อเหตุ พนักงานส่งของจึงโทร. หา น.ส.เกวลิน บอกว่าของกำลังเข้ามาส่ง น.ส.เกวลิน จึงโทร. มาหาตน และถกเถียงกันว่าใช้เบอร์เขาสั่งของ ตนก็ยืนยันว่าไม่ได้ให้เบอร์ไป แต่บริษัทสั่งของใส่เบอร์ผิดเอง

          ต่อมาเรื่องก็จบไป ตนจึงสั่งของใหม่เพราะได้มาไม่ครบ โดยได้บอกบริษัทไปว่าเบอร์โทร. ผิด ให้แก้เป็นเบอร์ของตน ซึ่งของรอบที่ 2 มาส่งวันที่ 30 กรกฎาคม ช่วงเย็น แต่ยังเป็นเบอร์เดิม น.ส.เกวลิน จึงโทร. มาหาตนอีกครั้งว่าบริษัทส่งของโทร. มาอีกแล้ว ตนก็แคปข้อความที่คุยกับบริษัทไปให้ดูว่าบอกให้เปลี่ยนเบอร์แล้ว แต่ทางนั้นไม่เปลี่ยน ซึ่งการถกเถียงทั้ง 2 ครั้ง เป็นการคุยระหว่างตนกับ น.ส.เกวลิน ภรรยาผู้ก่อเหตุ ตัวผู้ก่อเหตุไม่ได้เกี่ยวข้อง

ยิงคนตาย

          สินค้าที่สั่งก็เป็นพรมเช็ดเท้า ไม่ใช่สิ่งผิดกฎหมาย ยืนยันว่าไม่รู้ว่าบริษัทเอาเบอร์ภรรยาผู้ก่อเหตุมาใช้ได้อย่างไร ทั้งที่ตัวเลขไม่ได้ใกล้กัน ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องชู้สาวแต่อย่างใด ที่ผ่านมาสามีกับผู้ก่อเหตุนับถือกันเป็นพี่น้อง สามีตนเลี้ยงไก่ชนขาย อีกฝ่ายก็อยู่ในวงการไก่ชน ไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน

ยิงคนตาย

          ด้าน น.ส.เกวลิน เชาว์ไว อายุ 39 ปี ภรรยาผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ปัญหาเกิดขึ้นจากเรื่องการสั่งของจริง ตั้งแต่มีข้อความส่งมาว่าพัสดุกำลังมาส่ง ตนก็แปลกใจ จึงโทร. ไปสอบถามบริษัทส่งของ พบว่าพัสดุเป็นชื่อนายสว่าง สามีของนางพัชรี ซึ่งอีกฝ่ายอ้างว่าบริษัทน่าจะลงเบอร์ผิด ตนจึงบอกให้ไปแก้ให้ถูกด้วย กระทั่งพัสดุมารอบสอง เจ้าหน้าที่โทร. มาบอกว่าของกำลังมาส่งให้นายสว่าง ตนจึงถามนางพัชรีว่าทำไมยังไม่เปลี่ยนเบอร์อีก นางพัชรียืนยันว่าบอกบริษัทไปแล้ว แถมด่าตนทำนองว่าแค่เรื่องเบอร์โทรศัพท์ทำเป็นเรื่องใหญ่

          หลังจากนั้น นางพัชรีก็ขับรถบีบแตรใส่หน้าบ้านของตน ขณะที่แม่กับสามีนั่งอยู่ ซึ่งทราบว่านางพัชรีเป็นคนขับ ส่วนสามีโมโหเล็กน้อย ตนก็บอกให้ใจเย็น แต่ต่อมาสามีบุกไปที่โต๊ะสนุกเกอร์และชักปืนยิงนายสว่าง สามีของพัชรี เพราะไม่อยากทำร้ายผู้หญิง

          อย่างไรก็ตาม เรื่องเบอร์โทรศัพท์ ตนมองว่าเป็นเรื่องใหญ่ เพราะปัจจุบันมีข่าวเกี่ยวกับการใช้ชื่อหรือเบอร์โทรศัพท์คนอื่นรับพัสดุผิดกฎหมาย แถมครอบครัวของนายสว่างก็พัวพันเรื่องยาเสพติด ตนเลยกลัวว่าเขาจะใช้เบอร์ของตนบังหน้าในการสั่งของผิดกฎหมาย ตนไม่เชื่อว่าผิดมาจากบริษัทสินค้า เขาจะรู้เบอร์ตนได้อย่างไร ต้องมีคนให้แน่นอน

ยิงคนตาย
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระหน่ำยิงเซียนไก่ดับสลด ปมสั่งพัสดุ แต่ใส่เบอร์เพื่อนบ้าน 2 ครั้งติด แค่เรื่องพัสดุก็ตายได้ อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2563 เวลา 14:28:06 68,213 อ่าน
TOP