x close

เจ้าของอู่ จัดฉากฆ่าอำพรางศพ หวังให้คนคิดว่าตัวเองตาย จะได้จบคดีเก่า

 

            เจ้าของอู่ จัดฉากอำพรางศพ ลวงคนเร่ร่อน มาฆ่าก่อนเผาทิ้งคารถเก๋ง สารภาพตอนนี้โดนคดีพยายามฆ่า หวังทำให้คนเข้าใจผิดว่าตัวเองตายแล้ว จะได้จบคดี


           วันนี้ (1 สิงหาคม 2563) สำนักข่าวไทย รายงานว่า เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2563 ที่บริเวณใกล้กับอู่รับทำเบาะรถยนต์ ในพื้นที่ อ.จอมบึง จ.ราชบุรี พบโครงกระดูกมนุษย์ที่เบาะนั่งคนขับภายในซากรถเก๋ง สีแดง ทะเบียน กม 6094 ราชบุรี ถูกเผาไหม้วอดทั้งคัน นอกจากนี้ยังพบว่ามีรถเก๋งอีกคันลักษณะคล้ายเกิดอุบัติเหตุชนท้ายกันจนแก๊สระเบิดไฟไหม้รถทั้งคู่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าโครงกระดูกดังกล่าว คือ นายธิตินันท์ ภู่สุวรรณ อายุ 43 ปี เจ้าของอู่ เพราะขณะนั้นหาตัวไม่พบ แต่เจ้าหน้าที่จุดสงสัยหลายอย่าง เช่น ถังแก๊สเชื้อเพลิงยังไม่ได้ต่อสายเข้าระบบรถยนต์ จึงเร่งสืบสวนเชิงลึกทราบว่าโครงกระดูกไม่ใช่นายธิตินันท์ แต่เป็นนายเปลี่ยน สีชมพู อายุ 54 ปี คนเก็บของเก่าขาย

           ล่าสุดในวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนายธิตินันท์ และนำตัวมาสอบปากคำ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า นายธิตินันท์ ยอมรับสารภาพว่าชักชวนนายเปลี่ยน มากินเหล้าที่บ้านเกิดเหตุ จากนั้นตนใช้เหล็กทำร้ายนายเปลี่ยน จนเสียชีวิต จึงนำศพไปใส่ไว้ในรถ และนำรถอีกคันมาจัดฉากให้เป็นอุบัติเหตุชนกันรุนแรงเกิดไฟไหม้ เพื่อให้ทุกคนเข้าใจว่าตนเสียชีวิตไปแล้ว เนื่องจากนายธิตินันท์ มีคดีติดตัวข้อหาพยายามฆ่าเมื่อปี 2562 ซึ่งคดีถูกส่งฟ้องแล้ว และช่วงติดคุกนายธิตินันท์ พยายามจะฆ่าตัวตาย ญาติจึงซื้อหลักทรัพย์ประกันตัวออกมา และศาลจะมีการตัดสินคดีในวันที่ 18 สิงหาคม นี้ โดยนายธิตินันท์ ระบุว่าคดีต้องโทษอยู่ จะได้จบ อีกทั้งก็ได้ทำประกันชีวิตไว้ ครอบครัวก็ไม่เดือดร้อน จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและเผาอำพรางศพ



ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของอู่ จัดฉากฆ่าอำพรางศพ หวังให้คนคิดว่าตัวเองตาย จะได้จบคดีเก่า อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2563 เวลา 16:09:46 6,974 อ่าน
TOP