x close

อุ๊บ วิริยะ เล็งสร้างหนังจากคดี น้องชมพู่ รับตรง ๆ เกาะกระแส - สนใจดึง ลุงพล ร่วมแสดง

           อุ๊บ วิริยะ เล็งสร้างหนังจากคดี น้องชมพู่ รับตรง ๆ เกาะกระแส - สนใจดึง ลุงพล ร่วมแสดง ด้านป้าแต๋น ค้าน ไม่เหมาะสม คดียังไม่ปิด หากทำต้องขออนุญาตพ่อ-แม่ น้องชมพู่

คดีน้องชมพู่

           จากกรณีข่าวคดี น้องชมพู่ ที่ยืดเยื้อนานหลายเดือน แต่ดูทีท่าก็ยังไม่รู้ว่าจะจบที่ตรงไหน ยิ่งนานวัน ประเด็นใหม่ ๆ ยิ่งผุดขึ้นมาเรื่อย ๆ จนหลายคนพูดว่าเรื่องนี้เหมือนกับเรื่องราวในภาพยนตร์ ที่น่าทำเป็นหนังเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของบ้านกกกอก จ.มุกดาหาร

อุ๊บ วิริยะ

           ล่าสุด วันที่ 1 สิงหาคม 2563 อมรินทร์ ทีวี ได้รายงานกรณีดังกล่าว และสัมภาษณ์ อุ๊บ วิริยะ นักปั้นชื่อดัง ระบุว่า ตนตามข่าวมาตลอด มองว่าเรื่องนี้มีความน่าสนใจ แม้ว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องจริง เป็นคดีความที่มีความสูญเสียเกิดขึ้น แต่ตนมองว่า หมู่บ้านกกกอก มีหลายแง่มุมที่น่าสนใจ จึงอยากจะนำเรื่องราวมาสะท้อนในแง่ความรักความสามัคคีของชาวบ้าน เรื่องความเชื่อ ถ้าเอามาทำภาพยนตร์ ในมุมมองคนทำหนัง ก็สามารถทำได้

           ส่วนเรื่องนักแสดงจะใช้นักแสดงจริงหรือไม่นั้น ถ้าเป็น ลุงพล มาเล่นจริง ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะลุงพลเป็นคนพูดดี บางคำพูดของลุงพล ตนก็ยังนึกไม่ถึงเลยว่าลุงพลจะพูดแบบนี้ ยอมรับว่าตนเกาะกระแส

ลุงพล

           ขณะที่ ลุงพล ระบุว่า ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่จะไปเล่นหนัง ตอนนี้ต้องรู้ก่อนว่าใครผิด ตอนนี้ไม่เหมาะสม แต่ตนก็แสดงได้ ส่วน ป้าแต๋น ระบุว่า คดียังไม่ชัดเจน หลานเพิ่งเสียชีวิต ยังไม่ได้รับความเป็นธรรม ไม่น่าทำ ไม่เหมาะสม หากจะทำหนังจริง ควรขออนุญาตพ่อ-แม่น้อง ไม่ใช่มาขอลุงกับป้า ถ้าทำก็อยากให้ทำเกี่ยวกับการสอน เป็นบทเรียนเกี่ยวกับการผิดพลาดของการทำคดีที่พลาดตั้งแต่เริ่มต้นจะดีกว่า

ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ๊บ วิริยะ เล็งสร้างหนังจากคดี น้องชมพู่ รับตรง ๆ เกาะกระแส - สนใจดึง ลุงพล ร่วมแสดง อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2563 เวลา 22:44:25 6,899 อ่าน
TOP