x close

นาทีโหด หลานกระทืบน้าสลบ อัดจนน่วม ฉุนขอแหวนพระไม่ได้ แถมจะลอบทำร้ายซ้ำ

          คลิปนาที หลานชายโหด กระทืบน้าชายสลบ ก่อนซัดน้าสะใภ้น่วม ฉุนขอแหวนพระไม่ได้กล้องวงจรปิดจับภาพชัดเจน ทั้งเตะทั้งต่อยไม่ยั้ง แถมจะลอบกลับมาทำร้ายซ้ำ

ทำร้ายคนแก่

          จากกรณี ผู้ใช้ เฟซบุ๊ก Natthasit Runlee เผยคลิปกล้องวงจรปิด ขณะที่ชายวัยรุ่นรายหนึ่งกำลังทำร้ายคนแก่ 2 คน ซึ่งเป็นพ่อกับแม่ของเจ้าของโพสต์ เหตุเกิดภายในซอยเพชรเกษม 48 เป็นการทำร้ายร่างกายที่รุนแรงมาก ทั้งที่ผู้ก่อเหตุเป็นหลานของผู้บาดเจ็บ เป็นญาติกันแท้ ๆ ซึ่งชาวเน็ตต่างวิจารณ์กันอย่างหนัก
 
          ล่าสุด วันที่ 1 สิงหาคม 2563 เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายพิศธิยา สุขาภิรมย์ หรือแบงค์ อายุ 32 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นายวิชัย และนางพิชยา พุ่มอ่ำ สามีภรรยา อายุ 57 ปี โดยนางพิชยาเล่าว่า วันเกิดเหตุมีญาติมารวมตัวกันที่บ้านใกล้ ๆ หลังกินเลี้ยงสังสรรค์เสร็จ ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นหลานชายของสามี เดินมาที่บ้านพักของตน และเอ่ยขอแหวนพระวงหนึ่ง เนื่องจากสามีเป็นคนสะสมพระเครื่องและของขลัง แต่สามีตนหาไม่เจอ เลยบอกให้มาเอาวันหลัง ทำให้นายแบงค์ไม่พอใจ กระหน่ำต่อยและเตะสามีจนหมดสติ
 
ทำร้ายคนแก่

          ส่วนตนพยายามห้าม โดนชกเข้าที่เบ้าตาหลายครั้งอย่างรุนแรงจนล้มลงกับพื้น หลานยังพยายามยกกระถางปูนจะทุ่มใส่ตน แต่เพื่อนบ้านมาช่วยกันห้ามไว้ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นต่อหน้าหลานวัย 2 ขวบ และ 9 ขวบ อีกด้วย

ทำร้ายคนแก่

          หลังเกิดเหตุได้เดินทางไปทำแผลที่โรงพยาบาล ใบหน้าปูดบวม ตาช้ำ ศีรษะเย็บ 4 เข็ม จากนั้นเข้าแจ้งความที่ สน.ภาษีเจริญ และกลับบ้านพัก ทราบภายหลังว่า หลานได้ย้อนกลับมาที่บ้านตนและจะมาทำร้ายร่างกายสามีที่นอนพักอยู่ แต่ญาติและเพื่อนบ้านมาช่วยกันห้ามไว้ ก่อนที่เขาจะหลบหนีไป ตอนนี้ตนรู้สึกหวาดกลัว เพราะไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุพักที่ไหน ประกอบอาชีพอะไร กลัวเขาย้อนมาทำร้ายอีก ขอให้ประชาชนที่รู้จักหรือมีเบาะแสช่วยแจ้งตำรวจด้วย
 


ทำร้ายคนแก่

ทำร้ายคนแก่
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีโหด หลานกระทืบน้าสลบ อัดจนน่วม ฉุนขอแหวนพระไม่ได้ แถมจะลอบทำร้ายซ้ำ อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2563 เวลา 11:40:59 12,859 อ่าน
TOP