x close

หนุ่มเสียใจ ชวนเพื่อนมากินเหล้าที่บ้าน แต่เพื่อนดันไปข่มขืนแม่-เมียป้อง 2 คนสมยอมกันเอง

        รวบหนุ่มเมาซาดิสม์ ชำเราแม่เพื่อนคาวงเหล้า เพื่อนแค้นคบมา 10 ปี ทำกันได้ ลั่นขอให้ตายคาคุกไปเลย ด้านเมียคนก่อเหตุ ยัน ผัวเป็นคนดี ไม่เคยใช้ความรุนแรง บอกแม่เพื่อนขอให้ทำเอง


ข่มขืนคนแก่

        เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้จับกุม นายพงศ์พลิน (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ผู้ต้องหากระทำชำเรา นางจีน (นามสมมติ) อายุ 62 ปี ภายในห้องพัก แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ หลังจากได้รับแจ้งจากลูกชายนางจีน ว่าแม่ตัวเองถูกเพื่อนข่มขืน ขณะตั้งวงกินเหล้ากัน ก่อนจะหลบหนีแต่ถูกเจ้าหน้าที่ตามจับตัวได้ที่หน้าปากซอยสุขสวัสดิ์ 26

ข่มขืนคนแก่

        โดย นายถ่าน (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ลูกชายนางจีน เผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้นั่งดื่มสุรากับแม่และนายพงศ์พลิน ซึ่งเป็นเพื่อนของตน จากนั้นตนได้ทิ้งแม่ให้นั่งดื่มสุรากับนายพงศ์พลิน ก่อนจะไปตามหลานชายวัย 8 ขวบกลับขึ้นห้อง และก่อนที่จะลงไปนั้น ภรรยาของนายพงศ์พลินก็ได้มานั่งดื่มด้วย แต่น่าจะทะเลาะมีปากเสียงกันเลยขอตัวกลับก่อน

        เมื่อตนกลับมาพบว่าแม่นอนตะแคงอยู่ตรงหน้าห้องน้ำ หันหน้าออกไปทางประตูหน้าห้อง คิดว่าคงจะลื่นล้ม เพราะอาจจะเมาสุรา แต่เห็นมีเลือดติดมาที่มือและเข่า จากนั้นแม่พยายามลุก ตนก็เห็นเลือดออกตรงบริเวณผ้าถุง แม่บอกว่าถูกนายพงศ์พลินอุ้มมาที่หน้าห้องน้ำ กระทำชำเราข่มขืน พร้อมกับใช้มะเขือยาวยัดที่อวัยวะเพศ และใช้มือปิดปากไม่ให้ร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนจะสำเร็จความใคร่แล้วหลบหนีไป

ข่มขืนคนแก่

        จากนั้นตนรีบแจ้งตำรวจ และโทร. ขอความช่วยเหลือจากญาติให้พาแม่ไปรักษาที่โรงพยาบาล หมอบอกว่าต้องเย็บช่องคลอดเนื่องจากฉีกขาด สำหรับตนรู้จักกับนายพงศ์พลินมา 10 ปีแล้ว เป็นครั้งแรกที่นายพงศ์พลินมาหาตนที่ห้อง ตนรู้สึกเสียใจมาก จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ไม่ให้อภัยเด็ดขาด ขอให้ตายคาคุกไปเลย

        ด้านภรรยาของนายพงศ์พลิน ยืนยันว่าสามีไม่ได้กระทำชำเรา ทั้งสองคนได้สมยอมกัน โดยอ้างว่า นางจีนขอให้สามีตนช่วยตอบสนองความต้องการ

ข่มขืนคนแก่

        ทั้งนี้ ตนและสามีอยู่ด้วยกัน 9 ปีแล้ว ที่ผ่านมาเวลาจะมีเพศสัมพันธ์กันสามีจะขออนุญาตตลอด ไม่เคยทำรุนแรง อย่างไรก็ตาม ตนก็คงไม่ไปประกันตัวสามี เพราะไม่มีเงิน หากสามีออกจากคุกก็คงกลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม เพราะสามีเป็นคนดี

ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเสียใจ ชวนเพื่อนมากินเหล้าที่บ้าน แต่เพื่อนดันไปข่มขืนแม่-เมียป้อง 2 คนสมยอมกันเอง อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2563 เวลา 17:12:56 64,894 อ่าน
TOP