x close

อดีตดาราสาว เจ้าของปอร์เช่ยิงถล่มบ้านเสี่ยตี๋ โผล่แจง ตร. ไม่รู้จักคนก่อเหตุ แค่ให้เช่ารถ

       อดีตดาราสาว เข้าพบตำรวจแสดงตัวเป็นเจ้าของรถปอร์เช่ สีหลือง ที่ถูกยิงถล่มหน้าบ้านเสี่ยตี๋ แจง ไม่รู้จักคนก่อเหตุ แค่ให้เช่ารถ แต่สุดท้ายถูกนำมาก่อเหตุ ด้านคนขับปอร์เช่ เตรียมเข้าให้ปากคำพรุ่งนี้ (3 สิงหาคม)

ขับปอร์เช่บุกยิงบ้านเสี่ยตี๋

       ความคืบหน้ากรณีกลุ่มชายฉกรรจ์ขับรถหรู ปอร์เช่ สีเหลือง บุกยิงถล่มบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยพุทธมณฑลสาย 2 แยก 11 เขตบางแค กทม. ก่อนเจ้าของบ้านจะยิงสวนออกมา ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุบาดเจ็บ 1 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 8 เบื้องต้นคาดว่าปมเหตุมาจากความขัดแย้งเรื่องธุรกิจหน้ากากอนามัยนั้น 

       อ่านข่าว : ขับรถปอร์เช่ บุกยิงคู่กรณีถึงบ้าน เจอยิงสวนไปเจ็บ 1 คาดขัดแย้งค้าหน้ากากอนามัย

ขับปอร์เช่บุกยิงบ้านเสี่ยตี๋

       ล่าสุด (2 สิงหาคม 2563) เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า น.ส.ชลธิชา ชัยชิต หรือ น้องเตย อดีตดารานักแสดง พร้อมแฟนหนุ่ม เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หลักสอง เพื่อแสดงตัวเป็นเจ้าของรถปอร์เช่คันเกิดเหตุ โดยนำเอกสารการเช่ารถของนายอธิป ขวัญบุญ มาด้วย
 
       น.ส.ชลธิชา เผยว่า ตนกับแฟนหนุ่มไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับนายอธิป แต่ก่อนหน้านี้ในช่วงโควิด 19 ตนอยากทำธุรกิจขายหน้ากากอนามัย และทราบว่านายอธิปทำธุรกิจด้านนี้ จึงนำหน้ากากอนามัยมูลค่า 5 แสนบาท ไปฝากขายกับนายอธิป แต่กลับไม่ขายให้ ตนจึงให้แฟนหนุ่มไปเอาหน้ากากอนามัยกลับมาขายเอง

ขับปอร์เช่บุกยิงบ้านเสี่ยตี๋
 ภาพจาก สำนักข่าว INN

       ส่วนเรื่องการเช่ารถปอร์เช่คันเกิดเหตุนั้น ตนได้รับการติดต่อจากนายหน้าว่านายอธิปขอเช่ารถ ตอนแรกตนไม่อยากให้เช่า แต่คิดว่าถ้าเช่าผ่านนายหน้าก็ไม่น่ามีปัญหา จึงยอมให้เช่ารถราคา 20,000 บาทต่อวัน และเพิ่งทำสัญญาเช่าเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะนำรถไปส่งที่บ้านของนายอธิป ที่หมู่บ้านกลางเมือง สาทร-ตากสิน จนกระทั่งเมื่อวานนี้ (1 สิงหาคม) พบว่ารถของตนอยู่ในภาพข่าว จึงนำหลักฐานเข้าแสดงตัวกับตำรวจ
 
       ด้าน พ.ต.อ. สมยศ อุดมรักษาทรัพย์ ผู้กำกับการ สน.หลักสอง กล่าวว่า ขณะนี้ได้มีการสอบปากคำนายธนกฤต หรือ เสี่ยตี๋ เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ไปก่อนแล้ว ซึ่งนายธนกฤตอ้างว่าสาเหตุมาจากเรื่องของธุรกิจ แต่จะมีความขัดแย้งอย่างที่เสี่ยตี๋กล่าวอ้างหรือไม่นั้น ต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บเพิ่มเติม
 
       ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้รับการประสานจากทางนายอธิป คนขับรถปอร์เช่คันดังกล่าวในวันเกิดเหตุ ในการเข้าสอบปากคำในวันพรุ่งนี้ (3 สิงหาคม) แต่ยังไม่ได้นัดเวลา เนื่องจากนายอธิปต้องการปรึกษาทนายความก่อน

ขับปอร์เช่บุกยิงบ้านเสี่ยตี๋

ขับปอร์เช่บุกยิงบ้านเสี่ยตี๋
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตดาราสาว เจ้าของปอร์เช่ยิงถล่มบ้านเสี่ยตี๋ โผล่แจง ตร. ไม่รู้จักคนก่อเหตุ แค่ให้เช่ารถ อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2563 เวลา 18:05:34 25,706 อ่าน
TOP