x close

ลุยหาร่างกะลาสี เรือราชาเฟอร์รี่ ล่มที่เกาะสมุย พบเสียชีวิต 2 ราย อีก 3 ยังไม่รู้ชะตากรรม

          ตำรวจน้ำ ลุยค้นหาผู้สูญหายเรือราชาเฟอร์รี่ ล่มที่เกาะสมุย ช่วยเพิ่มอีก 2 ราย ปลอดภัย ก่อนพบเป็นศพอีก 2 ราย ส่วนอีก 3 ราย ยังไม่รู้ชะตากรรม



          จากกรณีเกิดเหตุเรือราชาเฟอร์รี่ ขนขยะจากเกาะสมุย ล่มที่เกาะสี่ เกาะห้า จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อกลางดึกของวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา ความคืบหน้าวันนี้ (2 สิงหาคม 2563) สำนักข่าว INN รายงานว่า ตำรวจน้ำ (บก.รน.) ที่เริ่มภารกิจออกค้นหาผู้สูญหายจากเหตุดังกล่าว ตั้งแต่เช้าพบผู้สูญหาย 1 ราย ในพื้นที่เกาะแตน ทราบชื่อคือ นายพชร ทิพย์รัตน์ กะลาสีเรือ และต่อมาพบผู้สูญหายอีก 1 ราย คืน นายสุวิทย์ นรเศรษวรชัย คนขับรถกระบะ โดยทั้ง 2 ปลอดภัยดี

          ล่าสุดช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ได้รับแจ้งว่า พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อยู่บนพื้นที่เกาะแตน คาดว่าคือพนักงานขายของบนเรือ ต่อมาได้รับรายงานเพิ่มเติมว่า พบผู้เสียชีวิตที่เกาะมดแดง ทราบข้อมูลคือ นายเทวินทร์ สุราษฎร์ (กัปตันเรือ) โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 2 อยู่ระหว่างรอการยืนยัน


          ส่วนผู้สูญหายรายอื่น เจ้าหน้าที่ยังคงเดินหน้าเร่งค้นหาและช่วยเหลือต่อไป ทั้งนี้ สำหรับผู้รอดชีวิตเจ้าหน้าที่ได้ทำการช่วยเหลือแล้ว 11 ราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เรือราชาเฟอร์รี่ ล่มกลางทะเลอ่าวไทย เร่งค้นหา ช่วยเหลือลูกเรือ-จนท. ด่วน !

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ลูกเรือเล่านาที เรือราชาเฟอร์รี่ พลิกล่มที่เกาะสมุย 16 ชีวิตลอยคอ ยังหาซากเรือไม่พบ

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุยหาร่างกะลาสี เรือราชาเฟอร์รี่ ล่มที่เกาะสมุย พบเสียชีวิต 2 ราย อีก 3 ยังไม่รู้ชะตากรรม อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2563 เวลา 14:35:23 6,585 อ่าน
TOP