x close

แม่ร่ำไห้ทั้งน้ำตา ลูกสาว 3 ขวบโดนไฟคลอกดับ เพิ่งผ่านวันเกิด เสียใจไร้เงินซื้อเค้กให้

        แม่ใจสลาย ไฟไหม้บ้านคร่าชีวิตลูกสาว 3 ขวบ ทั้งที่เพิ่งผ่านวันเกิด ลูกอยากกินเค้ก แต่ไม่มีเงินซื้อให้ ย้อนนึกกลับไปก็เสียดาย ส่วน 2 เดือนก่อนมีฝันลางบอกเหตุที่ทำให้ไม่สบายใจมาโดยตลอด


ไฟไหม้บ้าน

        จากกรณีที่เกิดเหตุไฟไหม้บ้านชั้นเดียว บ้านเลขที่ 70/2 ต.ทุ่งสมอ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ มีผู้บาดเจ็บถูกไฟคลอก 5 ราย เสียชีวิต 1 ราย คือ ด.ญ.วิธิตา ยี่พูสี หรือ น้องใบเฟิร์น วัย 3 ขวบ โดยสาเหตุเพลิงไหม้อาจจะเป็นเพราะไฟฟ้าลัดวงจรหรือแก๊สรั่ว

        ล่าสุด วันที่ 3 สิงหาคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางสาวกัลยารัตน์ ยี่พูสี วัย 20 ปี แม่ของน้องใบเฟิร์น กล่าวทั้งน้ำตาว่า รู้สึกเสียใจที่ไม่ได้อยู่กับลูกในเวลาเกิดเหตุ จากนั้นเธอได้เข้าไปหยิบซากเสื้อผ้าขึ้นมากอด ร้องไห้ พูดว่า "เสื้อลูกหนู ๆ"

ไฟไหม้บ้าน

        โดยเมื่อวานนี้ ตนกับครอบครัว กลับมาจากทำงานก่อสร้างในเวลา 18.00 น. ยกเว้นสามีของตนยังไม่กลับ เขาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่โรงแรม จากนั้นตนก็เตรียมอาหารต้มยำไก่ แต่ขาดใบมะขาม จึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไปซื้อที่ตลาด ลูกสาวตนไม่ยอมไปด้วย ร้องไห้งอแงต้องการนอน

        ใช้เวลาประมาณ 10 นาที กลับถึงบ้าน พบว่า บ้านไฟไหม้ทั้งหลัง เห็นแม่วิ่งออกมานอนกลิ้งคลุกดินและแช่น้ำในอ่างปูน สภาพผิวหนังผุพองทั้งตัว บอกตนว่า ลูกตนตายแล้ว ทันทีที่ได้ยินข้อความนี้ รู้สึกชาไปทั้งตัว ไร้เรี่ยวแรง

ไฟไหม้บ้าน

        ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 เดือน ฝันว่าตัวเองร้องไห้หนักมาก เสียใจในห้องมืด ๆ ส่วนสามีของตนก็ฝันว่า หาลูกไม่เจอ ซึ่งจากฝันครั้งนั้น ทำให้ตนคาใจตลอด และปกติลูกสาวเป็นคนว่านอนสอนง่าย แต่เมื่อวานกลับซนเป็นพิเศษ คาดว่าเป็นลางบอกเหตุ

        ตนเสียใจมาก วันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก็เป็นวันเกิดลูกสาว อยากเป่าเค้ก แต่ตนซื้อเค้กวันเกิดให้ไม่ได้ เพราะไม่มีเงิน




ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ร่ำไห้ทั้งน้ำตา ลูกสาว 3 ขวบโดนไฟคลอกดับ เพิ่งผ่านวันเกิด เสียใจไร้เงินซื้อเค้กให้ อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2563 เวลา 14:49:11 11,356 อ่าน
TOP