x close

สุดเจ๋ง.. น้องกร เด็ก ม.3 แข่งพลิกชีวิต กับโจทย์สุดหิน คิดเลขเร็วภายใน 5 วินาที

           น้องกร เด็ก ม.3 แข่งคิดเลขเร็วใน 5 วินาที กับโจทย์ชวนตาลาย ใช้ผลลัพธ์เริ่มโจทย์ข้อต่อไป ติดกัน 10 ข้อ หาคำตอบสุดท้าย พลิกชีวิตรับเงิน 5 หมื่น

คิดเลขเร็ว

           กลายเป็นคลิปที่หลายคนต่างชื่นชมในความสามารถทางคณิตศาสตร์ของ น้องกร เด็กชั้น ม.3 ซึ่งมีการเรียนที่ดี แต่ทางบ้านมีฐานะยากจน โดยเข้าแข่งขันในรายการ เก่งจริงชิงค่าเทอม ทางช่อง one31 กับโจทย์ที่ต้องคิดเลขภายในเวลา 5 วินาที และต้องนำผลลัพธ์ที่ได้ในแต่ละข้อไปใช้เริ่มต้นในโจทย์ของข้อต่อไป ทำติดต่อกัน 10 ข้อ เพื่อหาคำตอบสุดท้ายให้ถูกต้อง

           ทั้งนี้ พบว่าโจทย์แต่ละข้อนั้นชวนสับสนอย่างมาก บางช่วงต้องหาค่าของตัวเลขออกมาก่อน เพื่อนำไปคำนวณต่อกับเลขที่พิธีกรจะบอกมาทีละชุด บวกกับต้องรีบหาคำตอบในเวลาเพียงนิดเดียว ทำให้การแข่งขันนั้นบีบหัวใจผู้ชมอย่างมาก

คิดเลขเร็ว

           อย่างไรก็ดี น้องกร ก็ค่อย ๆ คิดเลขเร็วไปจนครบ 10 ข้อ และคำตอบสุดท้ายคือ 0 ซึ่งเป็นคำตอบที่ถูกต้อง ทำให้คว้าเงินรางวัลทั้งหมดรวม 5 หมื่นบาทเพื่อไปเป็นทุนการศึกษาต่อไป ซึ่งเชื่อได้เลยว่าจากความสามารถที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ น่าจะทำให้น้องกรมีอนาคตที่สดใสอย่างแน่นอน



คิดเลขเร็ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเจ๋ง.. น้องกร เด็ก ม.3 แข่งพลิกชีวิต กับโจทย์สุดหิน คิดเลขเร็วภายใน 5 วินาที อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2563 เวลา 13:33:22 52,706 อ่าน
TOP