x close

ประจานสาวค้างค่าเช่า 4 เดือน เปิดห้องดูมีแต่ขยะ กางเกงในพันหมอนข้าง ทำเอาขนลุก


           เพจดังเผยสภาพห้องเช่า หลังสาวผู้เช่าหนีหาย พบค้างจ่ายค่าเช่า 4 เดือน เปิดประตูดูมีแต่ขยะ อึ้งเจอเสื้อใน-กางเกงในมัดติดกับหมอนข้าง

ผู้เช่าสกปรก

           เหตุการณ์ชวนช็อกจากบรรดาเจ้าของบ้านเช่าและห้องเช่ามีมาให้เห็นบ่อยครั้ง จากพฤติกรรมของผู้เช่าที่ไม่ปกติ ที่แต่ละเคสมักจะเจอสภาพห้องที่รก และมีขยะมากมาย ชวนให้สงสัยว่าผู้เช่าอยู่กับกองขยะเหล่านั้นได้อย่างไร

           ล่าสุด (2 สิงหาคม 2563) เพจเฟซบุ๊ก Red Skull Forever เปิดเผยเรื่องราวของลูกสาวซึ่งเป็นเจ้าของห้องพักให้เช่า กับเรื่องราวชวนน่าขนลุก เมื่อเจอผู้เช่าสาวที่ปล่อยให้ห้องอยู่ในสภาพรกร้าง ภายในห้องมีแต่ขยะ ทั้งเศษขยะจากอาหาร และกองเสื้อผ้าจำนวนมาก

           โดยทางเพจเปิดเผยข้อความของลูกเพจ ระบุว่า "เห็นในข่าวแล้วตลก ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง นี่คือสภาพห้องเช่าที่ลูกค้าไม่จ่ายเงินค่าห้อง 4 เดือน ผัดไป-มา ล่าสุดเมื่อวานไปล็อกห้องแล้วนางก็ไม่กลับมา พอเปิดประตูห้องไป นี่คือสภาพที่เจอ แถมเจอเสื้อในกางเกงในมัดติดหมอนข้าง เลยคิดว่าจะมาโพสต์เพื่อเตือนภัยในบางกลุ่มดีไหม"

ผู้เช่าสกปรก

ผู้เช่าสกปรก

ผู้เช่าสกปรก

ผู้เช่าสกปรก

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Red Skull Forever


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประจานสาวค้างค่าเช่า 4 เดือน เปิดห้องดูมีแต่ขยะ กางเกงในพันหมอนข้าง ทำเอาขนลุก อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2563 เวลา 15:07:37 27,800 อ่าน
TOP