x close

ฉาวหนัก นาทีดีเจคึกจัด อมเหล้าพ่นใส่นักเที่ยว - เทเหล้ากรอกปาก สุดเหวี่ยงไม่แคร์โควิด 19

          วิจารณ์สนั่น คลิปนาทีดีเจคึกจัด อมเหล้าพ่นใส่นักเที่ยวจนชุ่มโชก ไม่แคร์โควิด 19 แถมเทเหล้ากรอกปาก อึ้งอัดกันแน่นหน้าเวที ไร้เว้นระยะห่าง ล่าสุดดีเจโผล่ขอโทษแล้ว


          วันที่ 2 สิงหาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า คลิปของดีเจในไนต์คลับแห่งหนึ่งของสเปน ซึ่งได้กระดกเหล้าเข้าปากก่อนจะพ่นใส่กลุ่มนักเที่ยวที่ยืนเบียดกันแน่นหน้าเวทีโดยไม่มีการเว้นระยะห่างใด ๆ ได้กลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ที่สเปนยังคงเผชิญสถานการณ์การระบาดของโควิด 19 (COVID-19) และมีจำนวนผู้ป่วยรายใหม่อย่างต่อเนื่อง

          จากคลิปที่ถูกนำมาเผยผ่านเฟซบุ๊ก เป็นภาพขณะที่ ดีเจฟาลิ โซโตเมเยอร์ กำลังยกขวดเยเกอร์ไมสเตอร์ ซึ่งเป็นเหล้าผสมสมุนไพร กระดกใส่ปาก ก่อนที่เขาจะมองไปยังกลุ่มนักเที่ยวที่อยู่ด้านหน้า และพ่นเหล้าเป็นละอองฝอยใส่คนเหล่านั้น ซึ่งนักเที่ยวแต่ละคนยังคงอยู่ในอารมณ์คึกจัด ปล่อยให้ละอองเหล้าจากปากของดีเจอาบรดตัว โดยไม่แสดงท่าทีรังเกียจหรือปัดป้อง


          ไม่เพียงเท่านั้น ดีเจรายนี้ยังคงเสนอเหล้าในมือให้กับคนอื่น ๆ ได้ลิ้มลองกัน ด้วยการเทเหล้าใส่ปากของนักเที่ยวหลายคนที่อยู่ด้านล่างของเวที

          รายงานท้องถิ่นเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ภายในไนต์คลับชื่อ โคคุนโอเชียนคลับ ที่ตอร์เรโมลิโนส ในภูมิภาคโกสตาเดลโซล ของสเปน แต่เพิ่งมีคลิปปรากฏบนโลกออนไลน์ จนเรียกเสียงวิจารณ์หนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่สเปนมีเคสผู้ป่วยโควิด 19 รายใหม่พุ่งทะยานขึ้นเรื่อย ๆ นับตั้งแต่ปลดล็อกดาวน์ไปในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา


          ทั้งนี้ พบว่าหลังคลิปดังกล่าวตกเป็นประเด็นร้อนที่ผู้คนโจมตีหนัก ดีเจรายดังกล่าวก็ยอมออกมาขออภัยสาธารณชนสำหรับการกระทำนี้ โดยเขาได้ขอเป็นฝ่ายรับผิดชอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยย้ำว่าเขารู้สึกละอายใจและเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

          ดีเจหนุ่มยังยอมรับว่า เขาได้แสดงพฤติกรรมที่ไร้ความรับผิดชอบต่อสังคมไป ซึ่งเขารู้สึกติดหนี้เหล่าเพื่อนร่วมงาน ศิลปิน สมาชิกในชุมชน และคนอื่น ๆ มากมายหลายพันคน ที่รู้สึกแย่กับสิ่งที่ได้เห็นจากคลิปดังกล่าว

          อนึ่ง เมื่อวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม กระทรวงสาธารณสุขของสเปนเพิ่งมีรายงานเคสผู้ติดโควิด 19 รายใหม่ในประเทศ จำนวน 3,092 ราย ซึ่งนับเป็นตัวเลขเพิ่มขึ้นสูงสุด นับตั้งแต่มีการปลดล็อกดาวน์ไป



>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID 19 << ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก
เว็บไซต์เดลี่เมล




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวหนัก นาทีดีเจคึกจัด อมเหล้าพ่นใส่นักเที่ยว - เทเหล้ากรอกปาก สุดเหวี่ยงไม่แคร์โควิด 19 อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2563 เวลา 14:07:14 12,687 อ่าน
TOP