x close

เปิดใจสาวต้มไข่ในไมโครเวฟ ระเบิดใส่หน้าจนเนื้อลอก เตือนเปลือกร้อนดุจแผ่นเหล็ก

             เปิดใจ สาวต้มไข่ในไมโครเวฟ เข้าเวฟ 10 นาที เอาออกมาไข่ระเบิดใส่หน้าจนเนื้อลอก รับหาดูวิธีจากในอินเทอร์เน็ต ความรู้สึกเหมือนโดนเอาแผ่นเหล็กนาบ

ต้มไข่ในไมโครเวฟ

             วันที่ 3 สิงหาคม 2563 จากกรณีที่เฟซบุ๊กของสาวคนหนึ่ง ได้เผยภาพใบหน้าที่เป็นแผลพุพองอย่างหนักครึ่งหน้า อันเกิดจากการนำไข่ไปต้มในไมโครเวฟ เมื่อต้มเสร็จปรากฏว่าไข่ระเบิด ลวกตามใบหน้าจนกลายเป็นแผลพุพองหลายจุด

             ล่าสุด อมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับ น.ส.ชฎากาญ ชัยเจริญมงคล หรือ น้องเต้ อายุ 21 ปี นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง โดย น้องเต้ บอกว่า วันที่เกิดเหตุนั้นตนอยู่ในหอพักและเกิดหิว ด้วยความที่ดึกแล้วจึงไม่ได้ออกไปซื้อของกิน จึงทำการค้นดูในกูเกิล ถึงวิธีการต้มไข่ในไมโครเวฟ ตนจึงเอาไข่ 2 ฟอง ใส่ถ้วย เติมน้ำลงไป และเอาไปอุ่นในไมโครเวฟ 10 นาที เสร็จแล้วจึงพักทิ้งไว้นาทีครึ่ง แล้วเอาไข่ออกมา

ต้มไข่ในไมโครเวฟ

             อย่างไรก็ตาม จังหวะที่เอาไข่ออกมานั้น กลายเป็นว่าไข่เกิดระเบิดใส่หน้า ลำคอ หน้าอก จนกลายเป็นแผลพุพอง ตนรู้สึกเหมือนโดนแผ่นเหล็ก และหนังตรงคอและอกเริ่มลอก ใบหน้ามีรอยแดง ตนจึงวิ่งไปเอาน้ำจากตู้เย็นมาราดแผล และบอกแฟน แฟนก็ซื้อน้ำแข็งมาแล้วนำมาประคบเย็น แล้วจึงออกไปซื้อยาทาแผลพุพองและเอาน้ำเกลือมาล้างแผล จากนั้นจึงทายาและประคบเย็น และไปโรงพยาบาลทันที

ต้มไข่ในไมโครเวฟ

             "ตอนแรกหน้าหนูชาก่อน แต่ต่อมาเหมือนจับแผ่นเหล็กร้อน ๆ เลยค่ะ"

             ด้าน นายแพทย์สิทธา ลิขิตนุกูล หรือ หมอกอล์ฟ แพทย์สังคมสื่อสารเพื่อคุณธรรม เผยว่า หากถูกน้ำร้อนลวก มีแผลพุพอง วิธีปฐมพยาบาลขั้นต้นคือ เปิดน้ำล้างผ่าน 10-15 นาที ตลอดเวลา หากน้ำเย็นหรือน้ำแข็ง ให้ประคบเอาไว้ โดยไม่ต้องใช้น้ำเกลือราด และไม่ต้องทายาแก้แผลพุพองใด ๆ เพราะจะเสี่ยงติดเชื้อ ให้นำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

ต้มไข่ในไมโครเวฟ

ต้มไข่ในไมโครเวฟ
ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจสาวต้มไข่ในไมโครเวฟ ระเบิดใส่หน้าจนเนื้อลอก เตือนเปลือกร้อนดุจแผ่นเหล็ก อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2563 เวลา 09:25:53 23,499 อ่าน
TOP