x close

โซเชียลจับผิด แฉภาพกล้องวงจรปิดในบ่อนพระราม 3 เพียบ แซะแรง กล้าพูดไม่มีกล้อง !

          โซเชียลแฉภาพกล้องวงจรปิด เหตุยิงกันบ่อนพระราม 3 สุดทน ตำรวจแถลงอ้างว่าสถานที่เกิดเหตุไม่มีกล้อง ทั้งที่เห็นชัด ๆ เต็มตา จวกหรือจะแถว่าเป็นไฟฉุกเฉิน



          วันที่ 4 สิงหาคม 2563 แฟนเพจเฟซบุ๊ก Red Skull Forever ได้มีการเผยภาพสถานที่เกิดเหตุจากกรณีที่มีเหตุยิงกันบ่อนพระราม 3 ซึ่งมีกล้องวงจรปิดหลายตัว ต่างจากที่ พล.ต.ท. ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. แถลงว่าภายในสถานที่เกิดเหตุไม่พบกล้องวงจรปิด

ภาพข่าว บ่อนพระราม 3

          ซึ่งทางแอดมินเพจ ระบุด้วยว่า "ผบช.น. บอกจากการตรวจสอบบ่อนพระราม 3 ไม่พบว่ามีกล้องวงจรปิด ...บ่อนไม่มีกล้อง แล้วเอาบันไดถือสว่านขึ้นไปทำไรกันครับ แทบไม่ได้สนใจคนที่ตายในบ่อนเลย เคลียร์กล้องกันเรียบร้อย เพราะถ้ามีกล้องก็น่าจะมีตำรวจเด้งอีกเยอะ"



          ทั้งนี้ ภายหลังจากที่มีการโพสต์ข้อความดังกล่าว ชาวโซเชียลได้เข้ามาคอมเมนต์เพียบ โดยระบุว่า อันนี้ไม่ใช่กล้องวงจรปิด แต่เป็นไฟฉุกเฉิน คิดให้แล้ว พร้อมกับบ่นว่า เป็นการออกมาแถลงข่าวแบบไม่เมกเซ้นส์เลย ภาพก็มีอยู่ชัด ๆ แถมใคร ๆ ก็รู้ว่าในบ่อนจะต้องมีการติดกล้องเพียบอยู่แล้ว ติดทุกมุมด้วย

ภาพข่าว บ่อนพระราม 3

ภาพข่าว บ่อนพระราม 3

ภาพข่าว บ่อนพระราม 3

ภาพข่าว บ่อนพระราม 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลจับผิด แฉภาพกล้องวงจรปิดในบ่อนพระราม 3 เพียบ แซะแรง กล้าพูดไม่มีกล้อง ! อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2563 เวลา 09:29:02 20,584 อ่าน
TOP