x close

หนุ่มเดือด ! ถูกนินทา บุกตบข้าราชการสาวกลางเทศบาล ตะโกนลั่น มึงจะยิงกูเหรอ

          หนุ่มหัวร้อน บุกเทศบาลเมืองปากช่อง ตบข้าราชการสาวคาโต๊ะทำงาน ฉุนถูกนินทาเสียหาย ลั่นมึงจะยิงกูเหรอ ด้านนายกเทศมนตรี สั่งเอาผิดบุกรุกสถานที่ราชการ

ตบข้าราชการสาว
ภาพจาก สปริงนิวส์

          วันที่ 4 สิงหาคม 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า นางสาวสุวิชา เมฆฉา อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ. ศิริสรร จันทะภักดี รอง สว.สอบสวน สภ.ปากช่อง กรณีที่ตนเองถูกทำร้ายร่างกายในสำนักงานเทศบาล พร้อมหลักฐานใบตรวจร่างกายจากแพทย์

ตบข้าราชการสาว
ภาพจาก สปริงนิวส์

          โดย นางสาวสุวิชา ให้การว่า เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ตนนั่งทำงานอยู่ได้พูดคุยกับเพื่อนร่วมงานว่าจะนำตู้เย็นที่บ้านมาไว้ที่สำนักงาน เพื่อเก็บแช่อาหาร เพราะของที่มีอยู่ไม่พอใช้ ระหว่างนั้นนางพิมล เพื่อนร่วมงาน ได้พูดหยอกล้อกลับว่า "ทำไมไม่เอาที่นอน หมอน มุ้ง ถัง กะละมัง ส่วนตัวมาใช้เลย เผื่อพ่อแม่ไล่ออกจากบ้าน จะได้มีที่หลับนอน" ก่อนที่นางอุไรวรรณ เพื่อนอีกคน จะพูดเสริมว่า "เหมือนพนักงานคนหนึ่ง ถูกสามีไล่ออกจากบ้านยังมานอนที่ห้องทำงานเลย"

ตบข้าราชการสาว
ภาพจาก สปริงนิวส์

          จากนั้นตนก็ได้พูดกับเพื่อนว่า "ถ้าหนูมีแฟนเหี้..อย่างนั้นหนูไม่เอาไว้ทำพ่อหรอก" ต่อมาเรื่องทราบถึง นางสาวจงรักษ์ ระน้อย รักษาการ ผอ.กองสาธารณสุข จึงได้เรียกตนเข้าไปพบเพื่อตักเตือนในคำพูดเชิงด่าทอผู้อื่นในทางเสียหาย จนทำให้เรื่องดังกล่าวไปถึงนางกุ้ง ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานในห้องเดียวกัน จนเกิดความไม่พอใจ และกลับบ้านไปเล่าให้นายอาณัติ กฤติยา สามี ฟัง

          จากนั้นในวันต่อมา ในขณะที่ตนมาทำงานตามปกติ ก็พบว่านายอาณัติได้เดินปรี่เข้ามาตะโกนว่า "มึงจะยิงกูเหรอ" จากนั้นตนก็ถูกนายอาณัติใช้ฝ่ามือขวาตบเข้าที่หน้าและกกหูขวา จนหน้าสะบัด ก่อนที่เพื่อนร่วมงานจะช่วยกันนำตัวออกไปจากห้องทำงาน

ตบข้าราชการสาว
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ด้าน นายคมกฤษณ์ ลิ้มปัญญาเลิศ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองปากช่อง กล่าวว่า การทำร้ายร่างกาย เป็นเรื่องของผู้เสียหายที่จะดำเนินการเอง ส่วนเทศบาลก็จะเอาผิดฐานบุกรุกสถานที่ราชการ ซึ่งในวันเกิดเหตุตนก็นั่งทำงานอยู่ในห้อง ถือว่าไม่เกรงใจและไม่ให้เกียรติกัน ทั้งที่ภรรยานายอาณัติก็ทำงานในเทศบาล โดยขณะนี้ตนได้มอบหมายให้ ด.ต. วิชัย สุวรรณ เจ้าหน้าที่ฝ่ายนิติกรเทศบาล เข้าแจ้งความนายอาณัติ ในข้อหาบุกรุกสถานที่ราชการ ซึ่งจากการตรวจสอบภายหลังพบว่าเจ้าตัวมีอาชีพขายโรตี อยู่ในตลาดปากช่อง

          ด้าน ร.ต.อ. ศิริสรร จันทะภักดี รอง สว.สอบสวน สภ.ปากช่อง กล่าวว่า ข้อหาทำร้ายร่างกาย และข้อหาบุกรุกสถานที่ราชการ ต้องรอเรียกผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวน แต่ขณะนี้เจ้าตัวยังไม่ได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเดือด ! ถูกนินทา บุกตบข้าราชการสาวกลางเทศบาล ตะโกนลั่น มึงจะยิงกูเหรอ อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2563 เวลา 09:51:51 18,702 อ่าน
TOP