x close

ร้านตามสั่งแจงปม กะเพราหมูถุงละ 120 ไม่เข้าใจโพสต์เพื่อ.. ลั่นถ้าแพงแต่ทำไมยอมจ่าย !


            ร้านอาหารตามสั่ง เผยขอโทษคู่กรณีแล้ว ปมขายกะเพราหมูสับถุงละ 120 บาท ลั่นคู่กรณีโพสต์ทำเสียหาย เผยถ้าแพง ทำไมไม่ทักท้วงตั้งแต่แรก เพราะก็เห็นควักเงินจ่ายปกติ

ดราม่าผัดกะเพรา 120

            จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์รูปถ่ายถุงกะเพราหมูสับ ที่ซื้อมาจากร้านตามสั่งในพื้นที่บ้านแหลมฉบัง ม.3 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมระบุข้อความลักษณะไม่พอใจ เนื่องจากอาหารมีจำนวนน้อย ขัดกับราคาที่ถุงละ 120 บาท ซึ่งหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ก่อนที่ผู้โพสต์จะอัปเดตว่า ทางร้านได้แชตมาขอโทษ และยืนยันว่าร้านขายราคานี้ปกติ พร้อมเสนอคืนเงินให้ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น


ดราม่าผัดกะเพรา 120

            ล่าสุด (5 สิงหาคม 2563) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานบทสัมภาษณ์ นายมานะ ครองทรัพย์ อายุ 38 ปี ลูกชายนางอนงค์ บัวขาว อายุ 69 ปี หรือ ป้าเขียว เจ้าของร้านคู่กรณี เปิดเผยว่า ตนติดต่อไปหาลูกค้าแล้วหลังเห็นโพสต์ เนื่องจากไม่สบายใจ โดยมีการขอโทษ และเสนอให้นำมาคืนและจะคืนเงินให้ แต่ลูกค้าไม่คืน บอกว่าแกะกินไปแล้ว ตนจึงได้ขอร้องให้ลบโพสต์ แต่อีกฝ่ายไม่ยอม กลับโพสต์ต่อหลังจากที่ตนติดต่อไปขอโทษ เป็นการแคปข้อความแชตที่คุยกันเอาไปโพสต์

ดราม่าผัดกะเพรา 120

            ขณะที่ นางสาวแจ่มจันทร์ เปลี้ยจันทึก อายุ 40 ปี ภรรยานายมานะ กล่าวว่า วันที่ลูกค้ามาซื้อ เมื่อแม่ทำอาหารเสร็จ ลูกค้าก็ถามราคาแล้วก็หยิบเงินจ่ายปกติ ไม่เห็นทักท้วงอะไร แต่กลับเอาเรื่องไปโพสต์ทำให้ร้านเสียหาย ตนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่ทักท้วงตั้งแต่แรกว่าราคาแพง แต่กลับเอาเรื่องไปโพสต์

ดราม่าผัดกะเพรา 120
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Weerawan Hancharontaworn

ดราม่าผัดกะเพรา 120
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Weerawan Hancharontaworn

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านตามสั่งแจงปม กะเพราหมูถุงละ 120 ไม่เข้าใจโพสต์เพื่อ.. ลั่นถ้าแพงแต่ทำไมยอมจ่าย ! อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2563 เวลา 13:45:56 27,660 อ่าน
TOP