x close

รวมฟีเจอร์เด็ด OPPO Reno4 มือถือถ่ายรูปสวย แห่งปี 2020 ที่คุณไม่ควรพลาด !!

หลังจากเปิดตัว OPPO Reno4 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาดกับยอดจองถล่มทลาย จนเป็นที่พูดถึงในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกล้อง สเปก ดีไซน์ รวมทั้งฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากมาย และแน่นอนว่าเราเองก็ไม่พลาดที่จะคัดจุดเด่นเน้น ๆ มาให้ดูกันชัด ๆ ว่าทำไม OPPO Reno4 ถึงได้กระแสตอบรับดีขนาดนี้ !!

OPPO Reno4

OPPO Reno4 มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ที่ทำให้สนุก
ไปกับการถ่ายภาพสวยชัดในสไตล์ที่เป็นคุณ

สำหรับความสามารถในการถ่ายภาพของ OPPO Reno4 บอกได้เลยว่าตอบโจทย์คนรักการถ่ายรูปแน่นอน เพราะด้วยประสิทธิภาพของ 4 กล้องหลัง คมชัดสูงสุดถึง 48MP รวมถึงกล้องหน้าความละเอียด 32MP ที่ช่วยให้คุณเป็นผู้นำเทรนด์ด้านการถ่ายภาพพอร์เทรตได้อย่างง่ายดาย หรือช่วยให้สนุกไปกับบันทึกความทรงจำด้วยภาพถ่ายในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นภาพมุมกว้าง Ultra Wide Angle, ภาพถ่ายมุมใกล้ด้วย Macro Mode, แสงน้อยแค่ไหนก็ยังเอาอยู่ เพราะมีโหมด Ultra Dark, ภาพถ่ายความละเอียดสูงกับ Ultra Clear 108MP Image และถ่ายภาพเซลฟี่ได้สวย เนียน ไม่ง้อแอปฯ ด้วย AI Beauty 2.0 นอกจากนี้ OPPO Reno4 ยังสามารถถ่ายวิดีโอสโลว์โมชั่นแบบ 960fps และระบบกันสั่น Ultra Steady Mode 3.0 ถึง 3 โหมด ทั้งในกล้องหน้าและกล้องหลัง ทำให้ถ่ายวิดีโอได้นิ่งแบบไม่ง้อขาตั้งกล้องเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าเท่านี้ก็จัดเต็มเกือบครบทุกแนวแล้ว แต่ ! ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะว่า OPPO Reno4 ยังมีฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจมาเพียบ จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

OPPO Reno4

AI Color Portrait
ที่ทำให้ภาพโดดเด่นอย่างมีสไตล์

แค่แตะเพียงครั้งเดียว เจ้า AI Color Portrait ก็จะช่วยเปลี่ยนพื้นหลังที่เคยธรรมดาให้เป็นสีขาวเพิ่มความอาร์ต ความชิคแบบมีสไตล์ ให้ภาพถ่ายแบบไม่ซ้ำใคร ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังของ OPPO Reno4 ทีนี้ไม่ว่าเซลฟี่ หรือถ่ายพอร์เทรต ก็ได้ภาพแบบใหม่ สร้างความโดดเด่น ให้คุณกลายเป็นผู้นำเทรนด์ได้อย่างไม่ยาก

OPPO Reno4

ตัวอย่างภาพถ่าย AI Color Portrait ด้วยกล้องหน้า

Night Flare Portrait
ภาพพอร์เทรตสดใสในยามค่ำคืน

OPPO Reno4

นอกจากนี้กล้องหลัง OPPO Reno4 ยังมาพร้อมกับอัลกอริทึม Low Light HDR และอัลกอริทึม bokeh ที่จะช่วยให้ถ่ายภาพพอร์เทรตยามค่ำคืนได้ง่ายและสวยงามยิ่งขึ้น ด้วยการปรับพื้นหลังให้มีความโปร่งใส และเบลอแสงของฉากหลังได้สวยเป็นธรรมชาติ รวมทั้งเพิ่มความสว่างคมชัดให้กับตัวแบบ ทำให้ได้ภาพพอร์เทรตคู่กับแสงสียามราตรีได้อย่างสดใสและคมชัด

OPPO Reno4

AI-enhanced Smart Sensor
ควบคุมการใช้งานแบบไร้สัมผัส

OPPO Reno4

OPPO Reno4 ได้พัฒนาฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานและความสะดวกสบายของผู้ใช้งานเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็น Smart Spying Prevention ที่ช่วยปกป้องความเป็นส่วนตัวเมื่อมีผู้อื่นแอบมองหน้าจอของเรา

OPPO Reno4

Smart AirControl ที่ช่วยให้ผู้ใช้เลื่อนหน้าจอขึ้น-ลงโดยไร้การสัมผัส นอกจากนี้ยังมี Smart Rotation ที่ช่วยหมุนหน้าจอให้สัมพันธ์กับทิศทางของผู้ใช้ และ Smart Always-on Display ที่ช่วยป้องกันการพักหน้าจอขณะใช้งาน เก๋สุด ๆ

การดีไซน์ที่อินเทรนด์และเรียบหรู

OPPO Reno4

OPPO Reno4 มาพร้อมกับการออกแบบสองสไตล์ที่โดดเด่น ทั้งในสีฟ้า Galactic Blue ด้วยเทคนิคพิเศษที่เรียกว่า "Reno Glow" ซึ่งเคลือบสีแบบด้านให้สัมผัสได้ถึงความหรูหราเป็นประกายระยิบระยับบนฝาหลัง ให้ความรู้สึกสดใสมีระดับ และในสีดำ Space Black ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากอวกาศที่ลึกลับ พร้อมฝาหลังประดับลวดลายที่เรียกว่า "OPPO Monogram" มาจากตัวอักษร O และ P จากชื่อแบรนด์ OPPO ให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

รวมทั้ง OPPO Reno4 ยังมีขนาดบางเพียง 7.7 มม. บวกกับน้ำหนักเบาเพียง 165 กรัม ทำให้ถือใช้งานได้อย่างสบายมือ และหน้าจอ AMOLED แบบ Dual Punch-hole Display ขนาด 6.4 นิ้ว ที่ให้อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องถึง 90.7% เพื่อรองรับการใช้งานทุกรูปแบบได้อย่างจุใจ

ประสิทธิภาพที่ทรงพลัง แบตเตอรี่จุใจ
พร้อมสเปกสุดคุ้ม

OPPO Reno4

นอกจากนี้ OPPO Reno4 ยังเป็นสมาร์ทโฟนที่ทรงพลังด้วยประสิทธิภาพ Qualcomm Snapdragon 720G พร้อมด้วย RAM 8GB + ROM 128GB และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,015 mAh ที่มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 30W VOOC Flash Charge 4.0 โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 50% ภายใน 20 นาที และชาร์จแบตเตอรี่เต็มภายใน 57 นาที

ราคาสุดคุ้มโดนใจสายแฟชั่น

ประสิทธิภาพจัดเต็มขนาดนี้แล้ว ราคาของ OPPO Reno4 ก็เรียกได้ว่าน่าดึงดูดไม่แพ้กัน สามารถเป็นเจ้าของ OPPO Reno4 ราคาเพียง 11,900 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 

OPPO Reno4

ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่: www.oppo.com

#OPPOReno4 #ClearlyTheBestYou #ถ่ายรูปสวยชัดในสไตล์ที่เป็นคุณ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวมฟีเจอร์เด็ด OPPO Reno4 มือถือถ่ายรูปสวย แห่งปี 2020 ที่คุณไม่ควรพลาด !! อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2563 เวลา 11:51:21 11,367 อ่าน
TOP