x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

นาทีบีบหัวใจ ระเบิดเลบานอน พ่อกอดประคองลูกน้อยวิ่งหลบภัย ไม่รู้ชะตากรรม

| 13,918 อ่าน


          โซเชียลน้ำตาซึม แชร์คลิปนาทีบีบหัวใจ เหตุระเบิดเลบานอน พ่อกอดประคองลูกน้อยวิ่งหาที่หลบภัย ปกป้องลูกจนนาทีสุดท้าย แม้ไม่รู้ชะตากรรม 


          เหตุการณ์ระเบิดครั้งรุนแรงที่ใจกลางเมืองเบรุต ประเทศเลบานอน ส่งผลให้อาคารจำนวนมากในพื้นที่บริเวณกว้างพังถล่มราบกลายเป็นเศษซากราวเมืองร้าง มีผู้เสียชีวิตแล้ว 78 ราย และบาดเจ็บไม่ต่ำกว่า 4,000 ราย ภาพความเสียหายถูกเผยแพร่ทั่วโซเชียลมีเดีย ทั่วโลกร่วมให้กำลังใจพร้อมติดแฮชแท็ก #PrayForLebanon

          ขณะเดียวกันในโซเชียลมีเดีย ได้แชร์คลิปวิดีโอนาทีบีบหัวใจ กล้องบันทึกภาพจากภายในที่พักอาศัยหนึ่ง พ่อสังเกตเห็นความผิดปกติตึกอาคารสั่นคล้ายแผ่นดินไหว จึงรีบผวากอดปลอบลูกชาย ไม่กี่วินาทีจากนั้นก็ตามมาด้วยเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหว ฝุ่นควันฟุ้งกระจาย พ่อรีบอุ้มลูกหาที่หลบภัย โดยไม่รู้จะไปทางไหน ก่อนจะรีบประคองพากันเข้าไปหลบที่ใต้โต๊ะ
 

          คลิปวิดีโอดังกล่าวสร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ที่เข้าไปชมเป็นมาก หลายคนเห็นแล้วน้ำตาซึมในความรักยิ่งใหญ่ของคนเป็นพ่อแม่ ในสถานการณ์คับขันที่ไม่คาดฝันเช่นนี้ และไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะมีชะตากรรมเป็นอย่างไร แต่ก็พยายามอย่างที่สุดเพื่อปกป้องลูก

ภาพจาก STR / AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีบีบหัวใจ ระเบิดเลบานอน พ่อกอดประคองลูกน้อยวิ่งหลบภัย ไม่รู้ชะตากรรม อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2563 เวลา 14:01 13,918 อ่าน
TOP