x close

อีฟ เจอหน้า กานต์ อีกครั้งในศาล ไกล่เกลี่ยไม่ได้ ไม่สำนึกก็รับไปจุก ๆ 4 คดี

          อีฟ เจอหน้า กานต์ อีกครั้งในศาล คดีโพสต์ด่า "อีเหลือม" ชี้ ถ้าอีกฝ่ายไม่สำนึกก็เจอจุก ๆ ไป 4 คดี มาขอโทษทีหลังก็ไม่ทันแล้ว รวมโทษทุกคดี คุกไม่ต่ำกว่า 10 ปี

อีฟ อภิสร์ญา - กานต์ วิภากร
          ยังไม่จบง่าย ๆ สำหรับมหากาพย์ดราม่าบรรดาเมีย ๆ ร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ที่ก่อนหน้านี้ อีฟ อภิสร์ญา  อดีตคู่หมั้นเสก เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง กานต์ วิภากร ภรรยาของเสก ที่เคยไลฟ์ด่าว่า "อีเหลือม" เป็นจำเลยในความผิดหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งศาลได้ตัดสินสั่งจำคุกจำเลย 5 ปี ปรับ 2 แสนบาท อย่างไรก็ตาม โทษนี้ให้รอลงอาญาเอาไว้ 2 ปี ซึ่ง อีฟ ได้ฟ้อง กานต์ ไปถึง 4 คดี พร้อมระบุว่า ถ้ามาไกล่เกลี่ยก็ไม่ต้องเสียเงินสักบาท ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : กานต์ วิภากร โดนสั่งจำคุก 5 ปี หมิ่นประมาท อีฟ อภิสร์ญา หาว่าเป็นหญิงหากิน

อ่านข่าว :  อีฟ อภิสร์ญา ฟ้อง กานต์ วิภากร 4 คดี ลั่นหากมาไกล่เกลี่ยไม่ต้องจ่ายสักบาท !

         
ล่าสุด วันที่ 5 สิงหาคม 2563 รายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ รายงานว่า เมื่อวาน (4 สิงหาคม 2563) กานต์ วิภากร และ อีฟ อภิสร์ญา ได้เผชิญหน้ากันอีกครั้ง หลังศาลอาญาได้นัดสืบพยานโจทก์ คดีที่อีฟยื่นฟ้องกานต์ กรณีที่กานต์พิมพ์ข้อความด่าว่า "อีเหลือม" ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว (คดีนี้เป็นคนละคดีกับที่กานต์ถูกตัดสินจำคุก 5 ปี โดยคดีที่ถูกตัดสินจำคุก เป็นการไลฟ์ด่า แต่คดีนี้เป็นการโพสต์ด่า)

อีฟ อภิสร์ญา - กานต์ วิภากร
          หลังจากที่ศาลทำการสืบพยานแล้วนั้น กานต์ก็ได้เดินออกมาก่อน โดยระบุว่า ตนไม่ได้เตรียมพยานหลักฐานอะไรมาเพิ่มเติม ไม่ได้รู้สึกเครียด ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของศาล ศาลจะตัดสินอย่างไรก็น้อมรับ

          ด้าน อีฟ เผยว่า คดีนี้มีลักษณะคล้ายกับคดีที่ศาลเพิ่งมีการตัดสินไปแล้ว แต่คดีนี้ต่างตรงที่มีจำนวนกรรมมากกว่า รวมแล้วประมาณ 10 กรรม หากตีเป็นโทษในการจำคุกก็น่าจะอยู่ที่ประมาณ 10 ปี (เทียบจากคดีครั้งก่อนที่มี 5 กรรม ศาลสั่งจำคุก 5 ปี ตกกรรมละ 1 ปี)

อีฟ อภิสร์ญา
          อีฟ เผยอีกว่า ช่วงต้นของการสืบพยาน ศาลได้ให้ทั้ง 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยกัน แต่ไม่ลงตัว ทั้งนี้ ตนจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดทุกคดี แม้จะต้องใช้เวลานานก็ตาม ความตั้งใจของตนคือ อยากให้อีกฝ่ายสำนึก และยอมรับผิด แต่ในเมื่อไม่สำนึก ตนก็ต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ตอนเจอกันในศาลก็ไม่ได้คุยกันเป็นการส่วนตัว ซึ่งหากหลังจากนี้กานต์จะมาขอโทษตนก็ไม่ให้อภัย เพราะสายเกินไปแล้ว ตนเสียหายไปแล้ว ยืนยันทุกคดีที่ฟ้องไม่ต้องการค่าเสียหาย โดยคดีนี้ศาลนัดฟังคำพิพากษาในวันที่ 16 กันยายน 2563

สำหรับคดีที่ อีฟ ฟ้อง กานต์ มี 4 คดี ดังนี้

          - คดีที่กานต์ไลฟ์ด่า (ศาลตัดสินไปแล้ว)
          - คดีนี้ที่กานต์โพสต์ด่า
          - คดีที่กานต์กับแซนวิชไลฟ์ไล่อีฟออกจากบ้านเสก (คดีนี้ฟ้องทั้งกานต์และแซนวิช)
          - คดีที่กานต์แต่งเพลงด่าอีฟ

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีฟ เจอหน้า กานต์ อีกครั้งในศาล ไกล่เกลี่ยไม่ได้ ไม่สำนึกก็รับไปจุก ๆ 4 คดี อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2563 เวลา 14:52:59 17,707 อ่าน
TOP