x close

เท้าแชร์โหดดักตบลูกหนี้น่วม ฉุนเจอเบี้ยวหนี้วันละ 2 หมื่น เจอบุคคลที่สาม แฉกลับจนอึ้ง !



                เท้าแชร์โหดดักตบลูกหนี้จนน่วม หลังอีกฝ่ายเบี้ยวจ่ายหนี้วันละเกือบ 2 หมื่นบาท ด้านผู้เสียหายโต้กลับ เท้าแชร์ใส่เพิ่มมือแชร์โดยไม่บอก ทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้น ขณะที่มีคนอ้างตัว แฉเท้าแชร์ ติดหนี้ตัวเอง 2.7 แสน ยังไม่จ่าย หนีหายเงียบ

ทวงหนี้โหด
ภาพจาก ช่อง 3

ทวงหนี้โหด
ภาพจาก ช่อง 3

                วันที่ 5 สิงหาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า นางสาวปวีณา ติวเถาว์ เจ้าของร้านอาหารใน จ.พังงา วัย 40 ปี ได้เข้าประสานขอความช่วยเหลือ หลังถูกทำร้ายร่างกาย ระบุว่า จุดเริ่มต้นเรื่องนี้คือ การตัดสินใจเล่นแชร์ เพราะต้องการนำเงินมาลงทุนเพาะเลี้ยงปูนิ่มเพื่อจำหน่าย เริ่มต้นวันละ 400-500 บาท แต่นางสาวพัชราภรณ์ กรดแก้ว เท้าแชร์ บ้าน ก.ไก่ ใส่ชื่อเพิ่มมือแชร์โดยไม่ได้แจ้งล่วงหน้า เมื่อมีหลาย ๆ มือ ตนเริ่มจ่ายไม่ไหว ต้องกู้เงินจากเท้าแชร์และให้ส่งดอกเบี้ยรายวัน ซึ่งพุ่งประมาณวันละ 18,000 บาท สุดท้ายต้องไปกู้หนี้นอกระบบ และเอารถส่วนตัวไปจำนำ แล้วยังต้องพยายามหลบหน้าหลีกเลี่ยงการถูกทวงหนี้ทุกทาง

                ต่อมา มีนกต่อมานัดให้ไปรับเงินที่ค้างไว้ ตนจึงไป และเจอกับเท้าแชร์รายนี้ ก็ถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมกับมีคลิป ซึ่งคนในกลุ่มแชร์ส่งให้ตนหลังถูกโพสต์ประจานในกลุ่ม ส่วนในคลิป นอกจากการทำร้ายร่างกาย ยังมีการข่มขู่ ท้าทายตนให้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ ตนกังวลเรื่องความปลอดภัยจึงได้เข้าแจ้งต่อสื่อมวลชน และลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ทับปุด จ.พังงา ทางตำรวจส่งตรวจร่างกาย ขณะนี้กำลังรอผลเพื่อที่จะดำเนินคดีต่อไป


ทวงหนี้โหด
ภาพจาก ช่อง 3

ทวงหนี้โหด
ภาพจาก ช่อง 3

                ขณะเดียวกัน มีคอมเมนต์หนึ่งโพสต์ในคลิปทำร้ายร่างกายว่า ตัวเองเป็นเจ้าหนี้ของนางสาวพัชราภรณ์ เท้าแชร์ จำนวน 2.7 แสนบาท โดยเท้าแชร์ต้องการนำเงินไปซื้อเสื้อผ้าจำหน่ายใน จ.พังงา จึงมาขอยืมเงินตน ก่อนที่จะเงียบหายไป จากนั้นตนมาพบในสื่อออนไลน์ว่าเท้าแชร์รายนี้มีฐานะมากขึ้น มีการใส่ทอง โพสต์ลักษณะมีเงิน จึงตัดสินใจทวงเงิน แต่ถูกบล็อก

                กระทั่งเมื่อเห็นเท้าแชร์รายนี้ทำร้ายร่างกายคนอื่น จึงต้องออกมาเปิดเผยพฤติกรรม และตักเตือนให้เห็นใจลูกหนี้ ไม่ใช้ความรุนแรงในการทวง ควรเข้าใจคนอื่นเหมือนตอนที่ตัวเองเป็นหนี้ด้วย

              อย่างไรก็ตาม นางสาวพัชราภรณ์ ซึ่งตอนนี้อาศัยอยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช ต้องการชี้แจงข้อเท็จจริงเรื่องนี้ แต่ยังไม่พร้อมที่จะเดินทางเข้ามา จ.พังงา ได้แต่บอกว่า ตนโมโหมากที่ลูกแชร์รายนี้ปิดการติดต่อสื่อสารนานนับเดือน ตนต้องนำเงินมาจ่ายให้ลูกแชร์รายอื่น จึงได้ตามมาถึงที่พัก 2 ครั้ง ในคลิปเป็นครั้งที่ 2 เจอหน้าก็ห้ามใจไม่ไหว จึงก่อเหตุวิวาทขึ้น ส่วนที่ลูกแชร์บอกว่าตนใส่ชื่อไปโดยพลการ ตนก็มีหลักฐานชัดเจน แจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรเลย


ทวงหนี้โหด
ภาพจาก ช่อง 3


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เท้าแชร์โหดดักตบลูกหนี้น่วม ฉุนเจอเบี้ยวหนี้วันละ 2 หมื่น เจอบุคคลที่สาม แฉกลับจนอึ้ง ! อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2563 เวลา 13:43:48 9,749 อ่าน
TOP