x close

หนุ่มจุดเทียนร้อยเล่ม หวังทำโรแมนติกขอสาวแต่งงาน สุดท้ายกลายเป็นความสะพรึง

          หนุ่มจุดเทียนร้อยเล่ม หวังทำโรแมนติกขอสาวแต่งงาน แต่ดันทิ้งเทียนไว้เต็มห้อง ออกไปรับแฟน สุดท้ายกลายเป็นความสะพรึง สถานที่สวย ๆ เหลือแต่ซากดำเกรียม

จุดเทียนขอสาวแต่งงานไฟไหม้ห้อง
ภาพจาก South Yorkshire Fire

         โมเมนต์การขอแต่งงานนั้นควรจะเป็นบางสิ่งที่โรแมนติก และเป็นช่วงเวลาสำคัญของคนสองคน อย่างไรก็ตาม ความพยายามของชายคนหนึ่งที่หวังสร้างบรรยากาศหวาน ๆ เพื่อขอสาวที่รักแต่งงาน เกือบจะกลายเป็นหายนะ หลังจากที่เขาพลาดทำให้แฟลตของตัวเองเกิดไฟไหม้โดยไม่ได้ตั้งใจ

          เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานเหตุการณ์ดังกล่าวเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2563 หลังจากที่หน่วยดับเพลิงเซาท์ยอร์กเชียร์ ในเมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ ได้ออกมาประกาศเตือนให้ทุกคน ๆ ระมัดระวังอันตรายจากการจุดเทียนใด ๆ หลังพวกเขาเพิ่งจะเข้าระงับเหตุเพลิงไหม้ที่แฟลตแห่งหนึ่ง ซึ่งห้องพักที่เป็นต้นเพลิงนั้นอยู่ในสภาพได้รับความเสียหายหนัก ข้าวของในห้องถูกไฟไหม้จนดำเกรียม

จุดเทียนขอสาวแต่งงานไฟไหม้ห้อง
ภาพจาก South Yorkshire Fire

         เคราะห์ดีที่ไม่มีคนได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว และทีมนักดับเพลิง 3 คนก็เข้าระงับเหตุได้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม เมื่อซักถามถึงสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้ ก็ทำเอาเจ้าหน้าที่แทบกุมขมับ เมื่อพบว่าเจ้าตัวร้ายที่เป็นต้นเหตุ ก็คือเทียนทีไลท์ 100 เล่ม !

         ที่แท้หนุ่มเจ้าของห้องนั้นตั้งใจจะขอแฟนสาวแต่งงาน เขาได้วางแผนไว้พร้อมสรรพ และได้จุดเทียนทีไลท์ 100 เล่ม นำมาวางไว้ทั่วห้องเพื่อเสริมสร้างบรรยากาศแสนโรแมนติก แถมยังนำสารพัดลูกโป่งมาประดับ และเตรียมไวน์ดี ๆ ไว้พร้อมฉลองด้วย

จุดเทียนขอสาวแต่งงานไฟไหม้ห้อง
ภาพจาก South Yorkshire Fire

         แต่หลังจัดสถานที่ไว้พร้อม พ่อหนุ่มรายนี้ก็ได้ออกจากห้องไปรับแฟนสาวในตัวเมือง ทิ้งเทียน 100 เล่มที่จุดไฟไว้เช่นนั้นโดยไม่ได้คิดเลยว่า อาจเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นได้ กระทั่งตอนที่เขาพาแฟนสาวมาถึงห้องนั้นเอง จึงพบว่าสถานที่สุดโรแมนติกที่เตรียมไว้ถูกไฟเผาจนวอด ทิ้งเศษซากไหม้เกรียมไว้ทั่วห้อง

         แน่นอนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคงจะกลายมาเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ของเขา อย่างไรก็ตาม ทางทีมดับเพลิงยังได้เผยอีกว่า แม้สถานการณ์จะจบลงเช่นนี้ แต่ก็นับเป็นโชคดีอีกครั้งของชายคนดังกล่าว ที่แฟนสาวของเขายอมเซย์เยส ตกลงเป็นเจ้าสาวของเขาในท้ายที่สุด

จุดเทียนขอสาวแต่งงานไฟไหม้ห้อง
ภาพจาก South Yorkshire Fire

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจุดเทียนร้อยเล่ม หวังทำโรแมนติกขอสาวแต่งงาน สุดท้ายกลายเป็นความสะพรึง อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2563 เวลา 15:31:57 10,785 อ่าน
TOP