x close

คลิปนาที รถชนซ้ำซ้อน เสยร่างดาวร้ายลิเก คณะเอกชัย ราชันย์ ร่วงทางด่วนเสียชีวิต

          เปิดคลิปกล้องหน้ารถ เผยวินาทีรถกระบะเสียหลักพุ่งชนรถที่จอดเสียไหล่ทาง จนกระแทกร่าง เอกชัย ราชันย์ ดาวร้ายลิเกหนุ่ม วัย 34 ปี ตกจากทางคู่ขนานลอยฟ้า กระแทกพื้นเสียชีวิต


          นับเป็นข่าวเศร้าที่สะเทือนใจครอบครัวและแฟนคลับดาวร้ายลิเกหนุ่ม กับเหตุการณ์อุบัติเหตุซ้ำซ้อน รถกระบะพุ่งชนรถที่จอดเสียริมไหล่ทางบนทางคู่ขนานลอยฟ้า ขาออก มุ่งหน้าตลิ่งชัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย หนึ่งในนั้นคือ นายศราวุธ พงษ์สวัสดิ์ อายุ 34 ปี ดาวร้ายของคณะลิเก เอกชัย ราชันย์ ที่ร่างถูกกระแทกจนตกจากทางคู่ขนาน ขณะจอดรถช่วยเหลือคนรถเสีย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : หนุ่มดาวร้ายลิเก เอกชัย ราชันย์ ลงช่วยคนรถเสีย ถูกชนท้ายร่วงทางคู่ขนานลอยฟ้า ดับสลด


          ในวันเดียวกัน (5 สิงหาคม 2563) เพจเฟซบุ๊ก Ch3ThailandNews ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถของรถที่ขับตามหลังรถกระบะที่ก่อเหตุ ซึ่งเผยภาพเหตุการณ์วินาทีรถกระบะสีขาวพุ่งชนรถที่จอดเสียอยู่บริเวณไหล่ทาง ก่อนจะหมุนเข้าไปกระแทกรถยนต์ของดาวร้ายลิเกหนุ่มที่จอดอยู่ทางด้านหน้า

          จากคลิปวิดีโอดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าบรรยากาศจุดเกิดเหตุค่อนข้างมืดและเป็นทางโค้ง ซึ่งรถของเจ้าของคลิปเหตุการณ์ก็ประสบเหตุชนกับรถที่จอดเสียอยู่ด้วย เนื่องจากเบรกไม่ทัน


          ทั้งนี้ จากรายงานระบุว่า คนขับรถกระบะที่ชนให้การว่า สาเหตุที่ชนเพราะขับมาแล้วไม่เห็นรถที่จอดเสียอยู่ เนื่องจากไฟทางดับ ซึ่งเบื้องต้นจากการตรวจร่างกายไม่พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์แต่อย่างใด



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Ch3ThailandNews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปนาที รถชนซ้ำซ้อน เสยร่างดาวร้ายลิเก คณะเอกชัย ราชันย์ ร่วงทางด่วนเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2563 เวลา 16:37:46 25,236 อ่าน
TOP