x close

งานแต่งพังกลางคัน สาวบุกป่วนอ้างท้องกับเจ้าบ่าว แขกช็อกทั้งงาน.. หวิดมีวางมวย


           งานวิวาห์ล่มกลางคัน หลังหญิงไม่ได้รับเชิญบุกป่วน ตั้งใจล่มพิธี ประกาศลั่นตั้งท้องกับเจ้าบ่าว ทำแขกช็อกทั้งงาน หวิดมีวางมวย

งานแต่งล่ม
ภาพจาก TikTok @danielleondemand

           วันที่ 4 สิงหาคม 2563 มิเรอร์ มีรายงานเหตุความวุ่นวายที่เกิดขึ้นภายในงานแต่งงานของบ่าวสาวคู่หนึ่ง ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน สหรัฐฯ เมื่ออยู่ ๆ ก็มีแขกไม่ได้รับเชิญบุกเข้ามาในงานเพื่อพังพิธี โดยอ้างว่าตัวเองกำลังตั้งท้องกับฝ่ายเจ้าบ่าว

           เหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกภาพไว้ได้โดยหนึ่งในแขกที่มาร่วมงาน โดยระหว่างที่พิธีกำลังดำเนินไปอย่างราบรื่นจนถึงขั้นตอนการสาบานรัก อยู่ ๆ ก็มีหญิงรายหนึ่งบุกเข้ามาในพิธีแต่งงานที่จัดขึ้นกลางแจ้ง พร้อมตะโกนใส่เจ้าบ่าวว่า "แอนโธนี่ นายแกล้งทำเป็นไม่รู้จักฉันงั้นเหรอ !"

งานแต่งล่ม
ภาพจาก TikTok @danielleondemand

           แต่ถึงอย่างนั้น คู่บ่าวสาวที่อยู่ใต้ซุ้มประตู พร้อมกับบาทหลวง ก็ยังคงทำนิ่ง ดำเนินพิธีต่อไปแม้ว่าแขกคนอื่น ๆ ในงานจะเริ่มออกอาการตกใจ และส่งเสียงซุบซิบ ซึ่งนั่นทำให้หญิงที่บุกเข้ามาโมโหหนักขึ้น และยังตะโกนต่อว่า "แอนโธนี่ ฉันรู้ว่านายได้ยินเสียงฉัน นายกำลังทำเหมือนกับไม่รู้จักฉัน แต่ฉันกำลังท้องลูกของนายอยู่นะ"

           กระทั่งถึงจุดหนึ่ง ดูเหมือนว่าฝ่ายลูกของเจ้าสาวจะทนเฉยต่อไปไม่ได้แล้ว เธอจึงได้พุ่งตัวเข้าใส่หญิงผู้บุกรุก พร้อมกับขว้างดอกไม้ใส่และตะโกนว่า "ทางที่ดี หล่อนออกไปจากงานแต่งของแม่ฉันเดี๋ยวนี้ ! หล่อนเป็นบ้าอะไรเนี่ย !"

งานแต่งล่ม
ภาพจาก TikTok @danielleondemand

           ขณะนั้นมีคนที่พยายามจะเข้ามาช่วยรั้งตัวลูกเจ้าสาวไว้ แต่สถานการณ์ก็ยังไม่ดีขึ้นเท่าไรนัก เมื่อเธอยังคงพยายามจะเข้าไปปะทะกับหญิงที่ตั้งใจมาพังงานแต่งของแม่เธอ

           ทั้งนี้ หลังคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ลง TikTok ก็ได้มีคนเข้ามาดูกันเป็นล้านครั้ง โดยหลายคนแสดงความเห็นว่าฝ่ายลูกเจ้าสาวนั้นไม่ใช่เล่น ๆ เลยทีเดียว กับมีบางคนที่ร้องขอให้โพสต์คลิปภาคต่อ เพราะอยากรู้เช่นกันว่าสุดท้ายจะมีการวางมวยในงานแต่งหรือไม่

ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานแต่งพังกลางคัน สาวบุกป่วนอ้างท้องกับเจ้าบ่าว แขกช็อกทั้งงาน.. หวิดมีวางมวย อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2563 เวลา 16:41:46 44,808 อ่าน
TOP