x close

พ่อสารวัตรแม็กซ์ เศร้า ไม่รู้ลูกติดการพนัน ก่อนตายยังโทร. ถามพ่อแม่กินข้าวยัง ดูแลตัวเองด้วย


          เปิดใจ พ่อสารวัตรแม็กซ์ เศร้า.. ลูกชายถูกยิงตายในบ่อนพระราม 3 ไม่เคยรู้ลูกชายติดการพนัน เผยวันเกิดเหตุยังโทร. หาพ่อแม่ ถามเตี่ยกับแม่กินข้าวหรือยัง ดูแลตัวเองด้วย

ข่าวยิงสารวัตรตายคาบ่อนพระราม 3

          จากกรณีเกิดเหตุยิงกลางบ่อนพระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. ทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 คน โดยหนึ่งในผู้เสียชีวิต มี พ.ต.ต. วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ หรือ สารวัตรแม็กซ์ สารวัตรสอบสวน สน.แสมดำ โดยตำรวจแถลงข่าวระบุว่า สารวัตรแม็กซ์มีพฤติกรรมชอบเล่นการพนัน ตามที่รายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : เปิดผลสอบ ยิงกันในบ่อนพระราม 3 ชัดสารวัตรแม็กซ์ ชอบเล่นการพนัน-ยันไม่เจอวงจรปิด

ข่าวยิงสารวัตรตายคาบ่อนพระราม 3

          ล่าสุด (5 สิงหาคม 2563) ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่ จ.นครนายก นายสมภพ สำเนียงประเสริฐ อายุ 60 ปี พ่อของสารวัตรแม็กซ์ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาตนไม่รู้เลยว่าลูกชายมีปัญหาการเงิน หรือติดการพนันอะไรหรือไม่ แต่ลูกไม่เคยรบกวนเรื่องเงินจากทางบ้าน ส่วนใหญ่ก็จะโทร. คุยกันว่า "เตี่ยทำอะไรอยู่" หรือ "เตี่ยกินข้าวรึยัง" เท่านั้น


          ส่วนนิสัยของลูกชายเป็นคนประหยัดและใช้ชีวิตแบบบ้าน ๆ เป็นคนนิสัยเฮฮา เป็นมิตรกับทุกคน พรรคพวกเพื่อนฝูงเยอะ และเป็นคนติดเพื่อน ส่วนเรื่องบ่อน ตนไม่ทราบจริง ๆ ว่าลูกชายไปเกี่ยวพันได้อย่างไร ส่วนตนค้าขายทุเรียนที่บ้าน พอเกิดเรื่องก็ยอมรับว่าพูดไม่ออก แต่ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย

          ขณะที่ รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า นายสมภพ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุไม่มีลางบอกเหตุใด ๆ โดยในวันเกิดเหตุ สารวัตรแม็กซ์ ลูกชาย ยังโทร. มาถามตนว่าเตี่ยกับแม่กินข้าวหรือยัง ดูแลตัวเองด้วย จากนั้นก็วางสายไป กระทั่งกลางดึกก็มีญาติโทร. มาบอกว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิตแล้ว สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับครอบครัวและญาติพี่น้องทุกคนอย่างมาก โดยได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดโพธินายก เขตเทศบาลเมืองนครนายก
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อสารวัตรแม็กซ์ เศร้า ไม่รู้ลูกติดการพนัน ก่อนตายยังโทร. ถามพ่อแม่กินข้าวยัง ดูแลตัวเองด้วย อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2563 เวลา 16:45:34 19,618 อ่าน
TOP