x close

ทัวร์ลง ! เจ้าของร้านอาหาร โพสต์รูปบูลลี่ลูกค้า ดีที่เมียไม่หุ่นแบบนี้ ล่าสุดขอโทษแล้ว

          หนุ่มเจ้าของร้านอาหารโพสต์รูปลูกค้าอ้วน บอกดีที่เมียไม่หุ่นแบบนี้ ล่าสุดขอโทษแล้ว เจ้าตัวยอมรับผิดทุกอย่าง ถ้าเจอลูกค้าอีก อยากจะขอโทษอีกครั้ง

ภาพข่าว เจ้าของร้านอาหาร

          กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อสาวรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ได้ไปรับประทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่ง แต่กลับถูกเจ้าของร้านแอบถ่ายรูปมาโพสต์บูลลี่ในโลกออนไลน์ ซึ่งพ่อค้ารายดังกล่าวใช้ข้อความว่า "ขอโทษนะครับคุณลูกค้า แต่ผมเห็นรูปนี้แล้ว ผมรู้สึกว่าเมียหุ่นดีมาก" ทำให้เธอไม่พอใจ ระบุว่าเจ้าของร้านไม่ควรทำแบบนี้ ซึ่งมีหลายคอมเมนต์มองว่า เจ้าของร้านควรออกมาขอโทษ ไม่ควรบูลลี่รูปร่างคนอื่น

          ล่าสุด วันที่ 4 สิงหาคม 2563 เจ้าของร้านดังกล่าวได้โพสต์ขอโทษแล้ว โดยระบุข้อความว่า "อยากขอโทษคนในภาพครับ รอแค่เจอเขาอีกทีผมขอโทษเขาแน่ครับ ผมไม่ได้มีเจตนาไม่ดีกับเขา ส่วนเขาจะฟ้องหรือเอาผิดผม ผมยอมรับครับ ไม่หนีไปไหนแน่นอนครับ ยอมรับผิดทุกอย่างครับ ผมทำผิดไปแล้วคงแก้ไขอะไรไม่ได้ ผมก็อยากแก้ไขให้มันดีขึ้นครับ แฟนผมและคนอื่น ๆ ไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วยเลยครับ ทุกคนก็พูดว่ากล่าวตักเตือนแล้ว ทีหลังจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก #ขอโทษอีกครั้งครับ"

          หลังจากที่เจ้าของร้านขอโทษแล้วนั้น ก็มีหลายคอมเมนต์เข้ามาให้กำลังใจ และตักเตือนเพิ่มเติมว่า ทำผิดแล้วยอมรับผิดแบบนี้เป็นสิ่งดี เก็บไว้เป็นบทเรียนต่อไป

ภาพข่าว เจ้าของร้านอาหาร

ภาพข่าว เจ้าของร้านอาหาร

ภาพข่าว เจ้าของร้านอาหาร

ภาพข่าว เจ้าของร้านอาหาร



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทัวร์ลง ! เจ้าของร้านอาหาร โพสต์รูปบูลลี่ลูกค้า ดีที่เมียไม่หุ่นแบบนี้ ล่าสุดขอโทษแล้ว อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2563 เวลา 21:29:15 28,077 อ่าน
TOP