x close

ต่าย ป่าโมก เจ้าของวลีฮิต สิ้นชื่อ ถูกลูกพี่ลูกน้องแทงดับ ฉุน เมาแล้วโวยวาย-เบิ้ลรถใส่

          ต่าย ป่าโมก เจ้าของวลีดัง แชร์สนั่นโซเชียล ถูกพบเป็นศพ โดนลูกพี่ลูกน้องใช้แท่งเหล็กแทงดับ ก่อนโดนจับทันควัน เผยเหตุโมโหที่ถูกเบิ้ลรถใส่ แถมเมาหาเรื่อง



          วันที่ 5 สิงหาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ร.ต.อ. สมนึก สมสวย รองสารวัตรสอบสวน สภ.ป่าโมก ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าหลังหนึ่งใน ต.โรงช้าง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายไพฑูรย์ ยาบุญ อายุ 33 ปี ฉายา ต่าย ป่าโมก เจ้าของวลีฮิตเมื่อหลายปีก่อน สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม บริเวณหน้าอกข้างขวาและมือ รอบข้างมีร่องรอยการต่อสู้ ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไป

          ก่อนที่ต่อมาเจ้าหน้าที่จะจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายพิรุณ จำปาสังวาลย์ หรือ เทียน อายุ 28 ปี ลูกพี่ลูกน้องของนายต่าย สารภาพว่าเป็นคนลงมือแทง เพราะผู้ตายเมาหาเรื่อง โดยวันนี้มาหาเรื่องถึง 3 รอบ และเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์หน้าบ้าน พร้อมตะโกนด่าทอ เข้ามาทำร้ายร่างกายพ่อนายพิรุณ จนทนไม่ไหว มีการลงไม้ลงมือต่อสู้กัน นายพิรุณจึงใช้แท่งเหล็กเจาะกระสอบข้าวแทงสวนใส่ 2 ครั้ง จนนายต่ายล้มฟุบ ส่วนแท่งเหล็กที่ใช้ก่อเหตุโยนทิ้งในคลองหน้า อบต.โรงช้าง เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

          ทั้งนี้ สำหรับ ต่าย ป่าโมก ผู้เสียชีวิต เพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ก่อนหน้านี้ ต่าย ป่าโมก เคยตกเป็นข่าวและมีคลิปออกมาเมื่อหลายปีก่อน ขณะสวมเสื้อสีแดงทะเลาะกับคนอื่น พร้อมกับประกาศลั่นว่า "กูไอ้ต่าย ป่าโมก มึงรู้จักเปล่า" ก่อนถูกต่อยล้มคว่ำ ซึ่งมีการนำวลีนี้ไปเล่นตลกและเป็นมุกขำขัน

ภาพข่าว ต่าย ป่าโมก
ภาพจาก YouTude TV

ภาพข่าว ต่าย ป่าโมก
ภาพจาก YouTude TV


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต่าย ป่าโมก เจ้าของวลีฮิต สิ้นชื่อ ถูกลูกพี่ลูกน้องแทงดับ ฉุน เมาแล้วโวยวาย-เบิ้ลรถใส่ อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2563 เวลา 10:13:11 20,725 อ่าน
TOP