x close

คืบหน้าเหตุยิงกันในบ่อนพระราม 3 รวบผู้ต้องสงสัยแล้ว 1 คือคนเข็นเก้าอี้ !

          รวบผู้ต้องสงสัยเหตุยิงกันในบ่อนพระราม 3 ได้แล้ว 1 ราย หลังมีภาพปรากฏในคลิปเข็นเก้าอี้ขนย้ายหลักฐาน ไม่กดดันโดนขู่เด้งราชการ มั่นใจได้ตัวคนร้ายไม่เกิน 1-2 วัน


          จากเหตุยิงกันในบ่อนพระราม 3 โดย พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ขีดเส้นตายให้ พล.ต.ท. ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เร่งจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ภายใน 3 วัน หากพ้นวันที่ 10 สิงหาคม 2563 จะมีการพิจารณาให้ พล.ต.ท. ภัคพงศ์ มาช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการสํานักงานตํารวจแห่งชาติส่วนหน้า (ศปก.ตร.สน.) ต่อไปนั้น

          ล่าสุด (6 สิงหาคม 2563) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.ต. จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น. รรท.ผบก.น.5 เดินทางมาที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดียิงถล่มบ่อนพระราม 3 โดยกล่าวว่า ตอนนี้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 1 คน เป็นบุคคลที่ปรากฏในคลิปเข็นเก้าอี้ กำลังอยู่ระหว่างการสอบปากคำว่าเกี่ยวพันกับใคร เชื่อว่าจะมีคนร่วมขนย้ายหลักฐานมากกว่า 4-5 คน ซึ่งกล้องวงจรปิดที่มีคนเอาไปทิ้งน้ำ ตำรวจก็จะไปงมขึ้นมา

ภาพ่ข่าว ยิงกันในบ่อนพระราม 3
ภาพจาก สปริงนิวส์

          พล.ต.ต. จิรพัฒน์ กล่าวอีกว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเรื่อง บอย บ้านครัว มือยิงนายถาวร ซึ่งตอนนี้นายบอยยังไม่ได้ประสานตำรวจมา แต่จากข้อมูลการสืบสวนค่อนข้างชัดว่านายบอยเป็นคนยิงนายถาวร และจากหลักฐานพบว่านายบอยกระทำเพียงคนเดียว โดยตำรวจจะรวบรวมหลักฐานเตรียมออกหมายจับนายบอยในวันพรุ่งนี้ (7 สิงหาคม)

          ส่วนที่ ผบ.ตร. ขีดเส้น 3 วัน ต้องจับคนร้ายให้ได้ ไม่อย่างนั้นจะเด้งไปช่วยราชการนั้น ตนไม่กดดัน มั่นใจว่าใน 1-2 วันคงได้ตัวแน่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบหน้าเหตุยิงกันในบ่อนพระราม 3 รวบผู้ต้องสงสัยแล้ว 1 คือคนเข็นเก้าอี้ ! อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2563 เวลา 10:19:45 7,583 อ่าน
TOP