x close

ชายในคลิปสารภาพ ช่วยย้ายของหลังเกิดเหตุยิงกลางบ่อนพระราม 3 จริง ทำไปเพราะถูกขอมา


            ชายในคลิปสารภาพ ช่วยย้ายของหลังเกิดเหตุยิงกลางบ่อนพระราม 3 จริง ทำไปเพราะถูกรุ่นพี่ขอร้อง ด้านตำรวจมึนตึ้บ พยาน 7 ปากตอบไม่ค่อยตรงกัน


            วันที่ 7 สิงหาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.ต. สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย รอง ผบช.น. ในฐานะผู้กำกับดูแลคณะทำงานคลี่คลายคดียิงกันบ่อนพระราม 3 ยิงกลางบ่อนพระราม 3 เปิดเผยความคืบหน้าว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายจับนายบอย บ้านครัว คนยิงนายถาวร สีสด จนเสียชีวิต ส่วนเรื่องนี้จะมีคนก่อเหตุเพิ่มเติมหรือไม่ ขอดูหลักฐานอีกครั้ง

            ส่วนการควบคุมตัวนายไมค์ (นามสมมติ) วัย 25 ปี บุคคลในคลิปเข็นเก้าอี้ ผลการสอบสวนระบุว่า เจ้าตัวยอมรับเป็นเด็กซื้อของให้บ่อนดังกล่าวจริง แต่หลัง 2 ทุ่มตนก็นั่งเล่นแถวบ้านที่เกิดเหตุ กระทั่งได้ยินเสียงปืนหลายนัด จึงรีบเข้าไปดูด้านใน และทางรุ่นพี่ก็ขอให้ตนช่วยเก็บของ

            ตอนนี้ ตำรวจได้สอบปากคำไปแล้ว 7 ปาก คือ พยานในเหตุการณ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ และพยานที่อยู่ในคลิป ทั้งหมดให้การขัดแย้งกัน แต่ยังคงสอบปากคำไปตลอดทั้งคืน

ยิงกลางบ่อนพระราม 3

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายในคลิปสารภาพ ช่วยย้ายของหลังเกิดเหตุยิงกลางบ่อนพระราม 3 จริง ทำไปเพราะถูกขอมา อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2563 เวลา 09:39:50 17,346 อ่าน
TOP