x close

เจ้าของเต็นท์กุมขมับ ลูกค้าทำมาเป็นลองขับ สุดท้ายบึ่งรถหนี ให้ลองไม่ได้ให้เลย !

         เจ้าของเต็นท์รถ วอนโซเชียลช่วยตามหา มีลูกค้ามาทดลองขับรถ แต่สุดท้ายกลับขับหนีเฉย เหตุเกิดหน้าปากซอยเรวดี จ.นนทบุรี

ขโมยรถมือสอง
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สุริยา จันทาพูน

          ปกติเวลาเราจะซื้อรถไม่ว่าจะมือหนึ่ง หรือมือสอง ทางโชว์รูม และเต็นท์ ก็มักจะให้ลูกค้าสามารถทดลองขับได้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจซื้อ แต่เมื่อลองขับแล้วก็ต้องนำรถมาคืน แต่ทว่าเรื่องนี้ กลับทำให้เจ้าของเต็นท์รถมือสองรายนี้ถึงกับต้องกุมขมับ เพราะคุณลูกค้า กลับบึ่งรถหนีหายไปเฉยเลย

          โดยเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2563 เฟซบุ๊ก สุริยา จันทาพูน ของเจ้าของเต็นท์รถมือสองรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ หมายเลขทะเบียน 6 กธ 4637 กทม. พร้อมระบุว่า มีลูกค้ามาทำทีทดลองขับ แล้วก็ขับหนีไปเลย

ขโมยรถมือสอง
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สุริยา จันทาพูน

          สำหรับรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายในคราบลูกค้านั้นมีลักษณะ ท้วม เตี้ย หัวล้าน อายุประมาณ 50-60 ปี สวมเสื้อคอปก สีเลือดหมูน้ำเงิน ลายขวาง

          เหตุเกิดบริเวณปากซอยเรวดี จ.นนทบุรี ถนนรัตนาธิเบศร์ มุ่งหน้าไปทางสะพานพระนั่งเกล้า หากพบเห็นสามารถแจ้งได้ที่ โทร. 088-799-9999 เฮียบิ๊ก ขณะที่บางคอมเมนต์ ระบุว่า ปกติการให้ทดลองขับรถจะมีการเก็บสำเนาบัตรประชาชนของลูกค้า และจะต้องมีคนนั่งไปด้วยไม่ใช่หรือ ทำไมถึงเกิดเหตุแบบนี้ได้

ขโมยรถมือสอง
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สุริยา จันทาพูน

ขโมยรถมือสอง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก สุริยา จันทาพูน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของเต็นท์กุมขมับ ลูกค้าทำมาเป็นลองขับ สุดท้ายบึ่งรถหนี ให้ลองไม่ได้ให้เลย ! อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2563 เวลา 11:10:46 10,786 อ่าน
TOP