x close

หนุ่มร้องอยากตาย นอนดิ้นกลางถนนจนรถติด แฟนก็ฉุดไม่ไหว ทำสงสัยเกิดอะไรขึ้น ?!


          วิจารณ์หนัก ! หนุ่มนอนแดดิ้นกลางสี่แยก ร้องลั่น "อยากตาย" แฟนสาวพยายามลากเข้าข้างทาง หวิดโดนสิบล้อเหยียบ คนสงสัย หรือมีปัญหาทางจิตหรือเปล่า


          วันที่ 7 สิงหาคม 2563 เฟซบุ๊ก JJ Sarawut ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นชาย-หญิง คู่หนึ่งกำลังมีปากเสียงกันอยู่กลางสี่แยก ในพื้นที่ถนนเส้นสุวินทวงศ์ กทม. โดยฝ่ายชายนอนอยู่กับพื้น ขณะที่ฝ่ายหญิงพยายามพูดคุย และดึงตัวฝ่ายชายให้ออกจากพื้นที่กลางสี่แยก แต่ฝ่ายชายก็พยายามปัดป้องขัดขืน และโวยวายอยู่ตลอดเวลาว่า "เรื่องของมึง กูไม่สน" ด้านฝ่ายหญิงก็พยายามลากฝ่ายชายออกมา พร้อมปล่อยโฮเสียงดัง

          ส่วนรถที่ผ่านไป-มา ในพื้นที่ ก็มีทั้งรถยนต์ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นรถบรรทุก ซึ่งเหตุการณ์นี้ ส่งผลทำให้รถติด ในขณะที่คนทั้งคู่ก็ยังยื้อยุดกันไม่จบ


          ขณะที่สมาชิกเฟซบุ๊กรายอื่น ๆ ที่เข้ามาดูคลิป ต่างคอมเมนต์ว่า ไม่รู้เรื่องราวทั้งหมดคืออะไร แต่การมานอนกลางถนนแบบนี้อันตรายมาก รถบรรทุกคันใหญ่ ถ้าไม่เห็นคนนอนอยู่มีหวังเกิดเหตุสลดแน่ ๆ นอกจากนี้ยังวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของผู้ชายที่ลงไปนอนกับพื้นแล้วมีผู้หญิงพยายามพูดคุยว่า เป็นการกระทำที่เหมือนเด็กงอแง แต่ก็มีคนตั้งข้อสังเกตว่า ชายคนนี้อาจจะมีปัญหาทางจิตหรือเปล่า

ทะเลาะแฟน

ทะเลาะแฟน

ทะเลาะแฟน


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก JJ Sarawut


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มร้องอยากตาย นอนดิ้นกลางถนนจนรถติด แฟนก็ฉุดไม่ไหว ทำสงสัยเกิดอะไรขึ้น ?! โพสต์เมื่อ 7 สิงหาคม 2563 เวลา 16:06:24 11,500 อ่าน
TOP