x close

ผบ.ตร. ฮึ่ม เอาจริง ไม่พูดเล่น ! จ่อเด้ง ผบช.น. ถ้ายังจับมือยิงบ่อนพระราม 3 ไม่ได้

 

               พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลั่น เอาจริง ไม่พูดเล่น ! สั่งเด้ง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แน่ ถ้ายังจับมือยิงกลางบ่อนพระราม 3 ไม่ได้ ชี้เป็นคดีใหญ่ที่ต้องสะสางให้ชัดเจน ถ้ามีหลักฐานพาดพิงถึงใคร ต้องดำเนินคดี

ยิงบ่อนพระราม 3
ภาพจาก สำนักข่าว INN

                 จากกรณีเหตุยิงกลางบ่อนพระราม 3 โดยหนึ่งในผู้เสียชีวิตมี พ.ต.ต. วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ หรือ สารวัตรแม็กซ์ ตำรวจตำแหน่งสารวัตร สน.แสมดำ รวมอยู่ด้วย ซึ่งคดีนี้สังคมได้ตั้งข้อสังเกตหลายอย่างทั้งเรื่องกล้องวงจรปิด และการเคลื่อนย้ายสิ่งของในที่เกิดเหตุ อีกทั้งยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้

                 อ่านข่าว : ซุยของกลาง ยิงกันกลางบ่อนพระราม 3 เอาไปซ่อนบ้านตรงข้าม ทั้งโต๊ะ-ชิป-กล้องวงจรปิด
 

                 เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 7 สิงหาคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันว่าไม่ได้พูดเล่น แต่เอาจริง ในกรณีที่มีคำสั่งจะย้าย พล.ต.ท. ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล หากจับกุมมือปืนเหตุยิงกันบ่อนพระราม 3 ไม่ได้
 
                 พล.ต.อ. จักรทิพย์ ระบุว่า ยอมรับว่าผู้บัญชาการตำรวจนครบาล รับผิดชอบหน้างานหลายด้าน  แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ที่ต้องสะสางให้เกิดความชัดเจน หากมีหลักฐานพาดพิงถึงใครต้องดำเนินคดี ส่วน "เฮียตี้" ที่ถูกระบุว่าเป็นเจ้าของบ่อน ได้กำชับให้สืบสวนสอบสวนอย่างตรงไปตรงมาเป็นไปตามพยานหลักฐาน เนื่องจากสังคมจับตาอยู่


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบ.ตร. ฮึ่ม เอาจริง ไม่พูดเล่น ! จ่อเด้ง ผบช.น. ถ้ายังจับมือยิงบ่อนพระราม 3 ไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2563 เวลา 18:11:05 4,652 อ่าน
TOP